Nhịp sống số

Xiaomi tổ chức cuộc thi ảnh với giải thưởng 5000 USD

Xiaomi tổ chức cuộc thi ảnh với giải thưởng 5000 USD

Từ lâu đã có một cuộc tranh luận trên mạng về việc liệu có thể tạo ra những kiệt tác ảnh bằng điện thoại thông minh hay không. Những người chiến thắng trong các cuộc thi khác nhau đã hơn một lần chứng minh rằng điều này là có thể. 

Xiaomi Imagery Awards 2021 là một trong những cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế thường niên của Xiaomi. Nếu bạn quan tâm đến nhiếp ảnh di động và bạn có một thiết bị của công ty này, thì bạn có cơ hội trở thành người chiến thắng trong cuộc thi và nhận được giải thưởng cho tài năng của mình.

Chủ đề của cuộc thi là “khoảnh khắc hạnh phúc”, việc gửi bài dự thi sẽ kéo dài đến ngày 30 tháng 11. Để tham gia, bạn cần truy cập trang sự kiện và tải lên ảnh hoặc video liên quan đến chủ đề của cuộc thi. Mấu chốt của những bức ảnh này là được tạo ra bởi điện thoại thông minh Xiaomi hoặc Redmi . 

Tổng cộng, bạn có thể gửi tối đa 20 ảnh và tối đa 5 video. Ảnh phải có kích thước từ 300KB đến 30MB và chứa thông tin EXIF. Video phải ở định dạng MP4, thời lượng không quá 1 phút và dung lượng không quá 500 MB.

Tác phẩm sẽ được đánh giá bởi một nhóm các nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm tác giả của Mango Street và nhiếp ảnh gia phong cảnh nổi tiếng Max Rive. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 5.000 USD và 10 bức ảnh xuất sắc nhất sẽ nhận được Xiaomi Mi 11T và Xiaomi 11T Pro miễn phí cùng với các phụ kiện khác nhau. 

Link đăng ký tham gia: https://event.mi.com/global/xiaomiImageryawards/

 

Thêm thông tin về thông số kỹ thuật Xiaomi 12, màn hình AMOLED LTPO và sạc nhanh 120 Watt

(Techz.vn) Một số thông tin mới nhất cho biết, rất có khả năng Xiaomi sẽ kết thúc năm nay bằng việc ra mắt một siêu phẩm mới, chính là Xiaomi 12 mặc dù một số nguồn tin trước đó cho rằng mẫu flagship này dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.