Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 12 Ultra lộ khuôn đúc: Camera 'siêu to khổng lồ' ở mặt sau khiến iPhone13 Pro 'lạnh gáy'

Xiaomi 12 Ultra lộ khuôn đúc: Camera 'siêu to khổng lồ' ở mặt sau khiến iPhone13 Pro 'lạnh gáy'

Vào tháng 12 năm ngoái, Xiaomi đã chính thức phát hành ba điện thoại cao cấp hàng đầu gồm Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro. Tuy nhiên vẫn có một chiếc điện thoại siêu cỡ huyền thoại chưa được phát hành mang tên Xiaomi 12 Ultra.Theo các thông tin trước đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ được phát hành sau Tết Nguyên đán, tức là vào khoảng tháng 2.

Xiaomi 12 Ultra concept được thực hiện bởi Let's Go Digital

Gần đây, blogger Weibo @Digital Chat Station cho biết, thiết kế ống kính vuông dưới, tròn trên với kích thước "siêu to khổng lồ" của L1 - tên gọi khác của Xiaomi 12 Ultra trong quá trình sản xuất thử nghiệm đã đi vào giai đoạn sản xuất. Và có vẻ đây gần như là phiên bản thiết kế hoàn chỉnh của sản phẩm này.

Khuôn đúc của Xiaomi 12 Ultra rò rỉ gần đây

IT House đã thông báo rằng dự kiến mô-đun máy ảnh phía sau của Xiaomi 12 Ultra sẽ có hình dạng tròn, trung tâm là camera chính kích thước cực lớn, được kết hợp xung quanh với một số lượng lớn các lỗ mở, dự kiến sẽ là ống kính tele tiềm vọng, ống kính góc siêu rộng, v.v.

Cụm camera của Xiaomi 12 Ultra với 4 ống kính cùng đèn flash chiếm một phần diện tích tương đối lớn, chiếm trọn hơn 1/3 mặt lưng. Thiết kế này có sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng máy tiền nhiệm, Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro đều được trang bị cụm camera dọc với thiết kế có phần gọn gàng hơn.

Xiaomi 12 Ultra concept được thực hiện bởi Let's Go Digital

Bên cạnh đó, hệ thống ống kính của Xiaomi 12 Ultra, dự kiến sẽ có thêm thương hiệu Leika đình đám giúp sức. Về phần cứng bên trong, Xiaomi 12 Ultra cũng sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 hoàn toàn mới tương tư như Xiaomi 12 và Xiaomi Pro với các thông số rất khủng về RAM cũng như bộ nhớ trong.

Giá bán chính thức của Xiaomi 12 Ultra được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 900 USD tương đương hơn 20 triệu đồng.

 

Xuất hiện video Xiaomi 12 Pro bị tháo tung dù chỉ vừa ra mắt

(Techz.vn) Có tổng cộng 19 ốc vít cũng như giá đỡ kim loại cho bo mạch chủ và sau khi ngắt kết nối thêm một vài dây cáp, anh này cũng cho người dùng xem kỹ hơn về thiết lập máy ảnh. Cảm biến chính Sony IMX707 50MP đi kèm với OIS.