Smart Phone - Điện thoại

Xuất hiện video Xiaomi 12 Pro bị tháo tung dù chỉ vừa ra mắt

Xuất hiện video Xiaomi 12 Pro bị tháo tung dù chỉ vừa ra mắt

Xiaomi 12 Pro là một trong những thiết bị cuối cùng được công bố vào năm 2021 và là một trong những thiết bị đầu tiên có Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm. Và mới đây, kênh youtube PBKreviews đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về các bộ phận bên trong chiếc flagship. Người anh cả của Xiaomi 12 có một số phần cứng ấn tượng nhưng nó có dễ sửa chữa không?

Có tổng cộng 19 ốc vít cũng như giá đỡ kim loại cho bo mạch chủ và sau khi ngắt kết nối thêm một vài dây cáp, anh này cũng cho người dùng xem kỹ hơn về thiết lập máy ảnh. Cảm biến chính Sony IMX707 50MP đi kèm với OIS.

Có rất nhiều keo tản nhiệt và đồng bao quanh các thành phần quan trọng để đảm bảo khả năng quản lý nhiệt tối ưu. Pin 4.600 mAh đi kèm với các linh kiện giúp quá trình tháo gỡ trở nên dễ dàng hơn. Theo như đánh giá, Xiaomi 12 Pro được 6,5/ 10 cho khả năng sửa chữa, phù hợp với hầu hết các điện thoại cao cấp hiện nay.

 

Mở hộp, trên tay Xiaomi 12X: Phần cứng mạnh, thiết kế đẹp giá bằng 2 chiếc Nokia G50

(Techz.vn) Xiaomi 12 sở hữu sức mạnh đáng gờm của chip Snapdragon 870 nhưng đi kèm với mức giá rẻ chỉ bằng hai chiếc Nokia G50 khiến người dùng thích thú.