Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay Xiaomi 12X: Phần cứng mạnh, thiết kế đẹp giá bằng 2 chiếc Nokia G50

Mở hộp, trên tay Xiaomi 12X: Phần cứng mạnh, thiết kế đẹp giá bằng 2 chiếc Nokia G50

Xiaomi 12X ra mắt chính thức hôm 23 tháng 12 cùng bộ đôi Xiaomi 12Xiaomi 12 Pro và ngay lập tức gây được sự chú ý bên cạnh hai chiếc Flagship mạnh hàng đầu. Xiaomi 12X có thiết kế gọn nhẹ giống Xiaomi 12 nhưng được thay đổi một chút về phần cứng để có giá rẻ hơn.

Vì nó là một thiết kế "kích thước nhỏ", Xiaomi 12X tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Thân máy chỉ rộng 69,9mm, cho cảm giác cầm bằng một tay dễ chịu, với trọng lượng nhẹ 176g và độ mỏng 8,16mm.

Mặt lưng của Xiaomi 12 cũng là kính AG nhưng nó hơi khác so với Xiaomi Mi 12. Xiaomi Mi 12X sẽ tạo cảm giác "trơn trượt" hơn và không có ánh sáng lấp lánh ở mặt lưng.

Ở "kích thước nhỏ", Xiaomi Mi 12X được trang bị màn hình cũng nhỏ chỉ 6,28 inch hỗ trợ màu 12 bit giống như Xiaomi Mi 12. Màn hình này hiển thị rất phong phú và đầy màu sắc. Cùng với tốc độ làm tươi cực cao 120Hz Xiaomi 12 được xem là một trong những smartphone có màn hình tốt nhất.

Điều hiếm hoi hơn nữa là dù sở hữu kích thước nhỏ nhưng Xiaomi Mi 12X vẫn giữ nguyên thiết kế loa kép đối xứng. Nó đặt một cặp loa âm thanh nổi có cùng kích thước ở trên và dưới thân máy. Đây là cặp loa được tinh chỉnh Harman Kardon và hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos, nó có thể mang lại cho chúng ta đủ chất âm loa ngoài tuyệt vời, xem phim và nghe nhạc sẽ thích hơn nhiều.

Về camera, Xiaomi 12 đi kèm mô-đun 3 camera 50 megapixel phía sau được dẫn đầu bởi cảm biến Sony IMX766. 

Xiaomi 12X được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870 mà mọi người đều rất quen thuộc, kết hợp với bộ nhớ LPDDR5 + bộ nhớ flash UFS 3.1. Tất cả đều là những công nghệ mới và đem đến tốc độ xử lý dữ liệu nhanh và hiệu quả nhất. Nếu chơi game, cấu hình này hoàn toàn đủ mạnh trong những năm tới.

Bên cạnh đó, Xiaomi 12X cũng đi kèm hàng loạt tính năng nổi trội khác như pin lớn 4500mAh và sạc nhanh 67W nổi trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Với cấu hình mạnh mẽ và hấp dẫn như vậy nhưng đi kèm giá bán chỉ 3199 NDT (11.3 triệu đồng) tương đương với giá bán của hai chiếc Nokia G50. Điều này hứa hẹn rằng Xiaomi 12X khi được bán chính thức tại Việt Nam, nó sẽ mang đến một cơn sốt thực sự.

 

Mở hộp, trên tay nhanh Xiaomi 12 Pro: Thiết kế sáng tạo, nhiều điểm thú vị dù giá rẻ hơn iPhone 13

(Techz.vn) Xiaomi 12 Pro thực sự là mẫu smartphone khiến người dùng thích thú bởi sự sáng tạo và giá bán hấp dẫn hơn khi so với iPhone 13.