Smart Phone - Điện thoại

Ngắm thiết kế mãn nhãn của Xiaomi 12 Ultra khiến người dùng khen hết lời

Ngắm thiết kế mãn nhãn của Xiaomi 12 Ultra khiến người dùng khen hết lời

Xiaomi được cho là sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 12 với tư cách là những chiếc smartphone cao cấp nhất ngay trong năm nay. Điều này đến sớm hơn một năm so với năm ngoái khi mà dòng Mi 11 ra mắt vào tháng đầu tiên của năm.

Lý giải cho sự xuất hiện khá sớm này là việc Qualcomm sẽ công bố thế hệ chip xử lý mới với tên gọi Snapdragon 8 Gen 1 ngay vào đầu tháng 12. Dựa theo những tin đồn gần đây, Let's Go Digital đã tập hợp thông tin và ra mắt những bản dựng (render) hoàn chỉnh đầu tiên của Xiaomi 12.

Dòng sản phẩm 2022 mới sẽ bao gồm một số phiên bản, như Xiaomi 12 mini lần đầu tiên có mặt. Còn lại sẽ là bản 12 thường, 12 Pro và 12 Ultra. Cũng có thể sẽ có 12 Lite, 12 Lite Zoom và một mô hình 12T đang. Tuy nhiên những hỉnh ảnh dựng sẽ tập trung vào chiếc Xiaomi 12 Ultra - phiên bản cao cấp nhất.

Những hình ảnh dựng cho thấy một chiếc smartphone mới mang nhãn hiệu Xiaomi được thiết kế rất hiện đại. Nó có màn hình bo tròn đẹp mắt và viền màn hình hẹp. Camera đục lỗ đã được chuyển đến trung tâm.

Với Mi 11 Ultra, camera selfie được đặt ở góc trên cùng bên trái, nhưng nó trông khá bất đối xứng so với viền màn hình. Hơn nữa, với một camera được đặt ở trung tâm, việc chụp ảnh selfie thẳng từ phía trước sẽ dễ dàng hơn, vì vậy các chuyên gia cho rằng Xiaomi sẽ đem camera trước trở lại chính giữa.

Xiaomi Mi 11 Ultra là mẫu duy nhất trong series 11 có màn hình thứ hai. Nó được đặt ở mặt sau của thiết bị, bên cạnh hệ thống camera. Màn hình thứ hai có thể hiển thị thời gian, tình trạng pin và các thông báo đến. Ngoài ra, màn hình nhỏ này có thể được sử dụng để hỗ trợ chụp ảnh Selfie dễ dàng hơn.

Cụm camera ba ống kính của Xiaomi 12 Ultra được cho là sẽ đến từ nhà sản xuất Leica danh tiếng. Hãng máy ảnh của Đức này đã từng đem lại thành công lớn cho dòng sản phẩm P của Huawei. Vì vậy Xiaomi 12 được kỳ vọng là sẽ có camera chụp ảnh rất "đỉnh".

Nhìn chung bản dựng của Let's Go Digital thực sự đã đem đến một cái nhìn mới mẻ và hấp dẫn nhất từ trước đến nay về chiếc smartphone cao cấp Xiaomi 12. Chúng ta chỉ còn cách ngày ra mắt chính thức của sản phẩm có lẽ chỉ một vài tuần.

(Nguồn: Let's Go Digital)

 

Xiaomi 12 rò rỉ thông tin mới: Trang bị màn hình AMOLED 6.28 inch, chip Snapdragon 870 SoC

(Techz.vn) Tin đồn về loạt Xiaomi 12 liên tục xuất hiện trong gần nửa năm trở lại đây. Và mới đây nhất là một số thông tin tốt về mẫu smartphone này. Thiết bị này có tên mã là Psyche và mang số model 2112123AG.