Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 12 Ultra đi kèm với máy ảnh mang nhãn hiệu Leica

Xiaomi 12 Ultra đi kèm với máy ảnh mang nhãn hiệu Leica

Theo Digital Chat Station trên Weibo, Leica đã đạt được thoả thuận với Xiaomi vì vậy Xiaomi 12 Ultra sắp tới sẽ có nhãn hiệu Leica trên ống kính máy ảnh của nó. Điện thoại thông minh dự kiến sẽ đến vào quý 1 năm 2022, muộn hơn một chút so với dòng Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Hiện tại vẫn chưa rõ Leica sẽ đóng góp gì cho thiết lập máy ảnh, nhưng ít nhất chúng ta có thể mong đợi một số đầu vào và bộ lọc màu liên quan đến quá trình xử lý tổng thể. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi chúng tôi biết thêm về nó.

Như vậy, chỉ còn vài tháng nữa là Xiaomi 12 Ultra sẽ được “ông lớn” công nghệ đến từ Trung Quốc giới thiệu chính thức. Những thông tin về cấu hình, màn hình, trang bị tính năng của Xiaomi 12 Ultra cũng đang dần được hé lộ. Xiaomi 12 Ultra hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng.

Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi 12 Ultra vào quý 1 năm sau nhé.

Theo: gsmarena.com

 

Lộ poster Xiaomi 12 Mini: Chạy Snapdragon 870, màn hình 'siêu nhỏ'

(Techz.vn) Bây giờ, thông tin mới nhất về dòng Xiaomi 12 là sự xuất hiện của “Xiaomi 12 mini”. Có thể Xiaomi 12 mini và Xiaomi 12 Lite là một, rất ít khả năng công ty sẽ ra mắt hai chiếc flagship màn hình nhỏ cho dòng Xiaomi 12.