Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ giá rẻ của iPhone 13 hé lộ cằm siêu mỏng khiến người dùng trầm trồ.

Đối thủ giá rẻ của iPhone 13 hé lộ cằm siêu mỏng khiến người dùng trầm trồ.

Xiaomi 12 sẽ là chiếc smartphone cao cấp hàng đầu trong thế giới Android ra mắt vào cuối năm nay. Theo những tin đồn, nó có thể sở hữu sức mạnh đáng gờm của chip Snapdragon 898 và cũng là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu con chip cao cấp nhất của thế giới Android.

Gần đây, một bộ ảnh render của Xiaomi 12 đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông, và sự thật hay sai vẫn chưa được biết. Đánh giá về thông tin nổi bật hiện nay, Xiaomi Mi 12 sử dụng thiết kế lấy camera trước làm trung tâm, màn hình cong nhẹ và viền cằm siêu hẹp. Có thể thấy tác giả của nhóm ảnh này rất cẩn thận và dựa vào những nguồn tin tức rò rỉ xác đáng.

Một trong những thay đổi lớn nhất là Xiaomi 12 không chỉ mỏng ở hai viền cạnh mà cả cằm dưới cũng vậy. Điều này có nghĩa là Flagship của Xiaomi sẽ có màn hình với mức độ tràn viền vô cùng lớn. 

Theo blogger @DigitalChatStation đã công bố thông tin Xiaomi 12 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 12 năm nay. Có nghĩa là trong vòng 1 tháng tới, người dùng và giới công nghệ sẽ biết được Xiaomi 12 thực sự trông như thế náo.

Xiaomi 12 năm nay nhiều khả năng vẫn sẽ duy trì mức giá bán thấp để hút khách với phần cứng mạnh, rõ ràng chiếc smartphone cao cấp đến từ Xiaomi hoàn toàn có thể cạnh tranh khá mạnh cùng iPhone 13 mới ra mắt.

 

Xiaomi 12 Ultra với camera 200MP, màn hình phụ ở mặt lưng

(Techz.vn) Bạn sẽ ấn tượng với thiết kế và thông số kỹ thuật "siêu khủng" của Xiaomi 12 Ultra chứ?

Tag:

mi 12

xiaomi