Thể thao

Xác định số phận Ngoại hạng Anh, Man Utd chấp nhận thiệt thòi lớn

Xác định số phận Ngoại hạng Anh, Man Utd chấp nhận thiệt thòi lớn

Hôm qua (20/12), ban tổ chức Ngoại hạng Anh cùng đại diện 20 đội bóng đã tiến hành buổi họp trực tuyến, trong đó đàm phán kế hoạch giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra hay tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19. Sau buổi làm việc, quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Theo đó, giải đấu sẽ tiếp tục, bất chấp tình hình dịch bệnh khó lường.

NHA
Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra bất chấp đại dịch đang bùng phát

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo: "Tại cuộc họp với các đội bóng hôm nay, mặc dù một số câu lạc bộ đang bùng phát dịch bệnh Covid-19, nhưng ý kiến chung của Liên đoàn là lịch thi đấu hiện tại tiếp tục diễn ra theo cách an toàn nhất có thể.

Sức khỏe và phúc lợi của tất cả các cầu thủ và người liên quan luôn là ưu tiên hàng đầu, Liên đoàn sẽ tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe cộng đồng, luôn tiến hành mọi thứ một cách thận trọng nhất".

Theo số liệu LĐBĐ Anh công bố, hiện có 92% số cầu thủ và nhân viên đội bóng đã tiêm 1, 2 hoặc 3 mũi vắc-xin Covid-19. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cầu thủ đang trong quá trình tiêm chủng. Liên đoàn sẽ làm việc chặt chẽ với các đội bóng, để các cầu thủ và nhân viên toàn bộ hoàn thành tiêm chủng.

manutd-thietthoi
Man Utd là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nặng nhất bởi Covid-19

Man Utd là một trong những đội bóng phản đối Ngoại hạng Anh tiếp diễn, Quỷ đỏ đang bị ảnh hưởng nặng nhất bởi Covid-19 khi có gần 20 ca dương tính. Các trận đấu gần đây của Man Utd cũng không thể diễn ra.

Theo luật đề ra, phải có ít nhất 14 đội bóng đồng tình hoãn thì giải đấu mới được tạm dừng. Trong buổi họp mới đây, đa số đều muốn giải đấu tiếp diễn nên Man Utd phải chấp nhận thiệt thòi về nhân sự trong thời gian thi đấu sắp tới, nếu tình hình dịch bệnh không được cải thiện.

VIDEO ATLETICO TỆ HẠI NHƯ THẾ NÀY, MAN UNITED ĐANG GẶP MAY Ở CHAMPIONS LEAGUE

 

CLB Ngoại hạng Anh chơi lớn, mời đồng đội cũ Ronaldo về đối đầu Man Utd

(Techz) Sắp tới Ngoại hạng Anh có thể được chứng kiến những màn đối đầu hấp dẫn giữa Man Utd và người cũ của đội bóng là Wayne Rooney.

 

Vấn đề hiếm thấy của Man Utd được giải quyết, HLV Rangnick có thể 'mỉm cười'

(Techz) BLĐ Man Utd đã có quyết định khá hiếm thấy trong bóng đá sau khi sa thải HLV Solskjaer, nó đã vô tình khiến người tạm quyền Ralf Rangnick gặp khó khăn. Nhưng mới đây, mọi thứ đã được giải quyết.