Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 20/12: Lingard bất ngờ 'quay xe' khiến Man Utd khó xử

Tin chuyển nhượng tối 20/12: Lingard bất ngờ 'quay xe' khiến Man Utd khó xử

Lingard bất ngờ 'quay xe' khiến Man Utd khó xử

Theo The Athletic, Jesse Lingard đang lên kế hoạch ở lại Man Utd sau những tin đồn ra đi. Dù vậy, hiện tại Lingard vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, khi thỏa thuận hiện tại chỉ còn thời hạn tới Hè 2022.

Điều này khiến BLĐ Man Utd hết sức khó xử, bởi nếu không đạt thỏa thuận gia hạn vào tháng Giêng, họ hoàn toàn có thể mất trắng Lingard khi anh được tự do đàm phán với các đội bóng khác vào năm tới.

Trước đó BLĐ Man Utd đã tính bán rẻ Lingard vào tháng Giêng để tránh nguy cơ mất trắng.

lingard
Lingard tính ở lại Man Utd nhưng chưa đồng ý ký gia hạn

Barca nhanh chóng thâu tóm Torres và Cavani

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ Ferran Torres của Man City và Edinson Cavani của Man Utd. Gã khổng lồ của La Liga đang được cho là đã chuẩn bị sẵn sàng vào cuộc trong tháng Giêng, họ sẽ tới Manchester để tiến hành hai cuộc đàm phán song song.

cavani-torres
Cavani và Torres là hai mục tiêu hàng đầu của Barca

Man City, Liverpool và Real tranh giành hậu vệ trẻ Ngoại hạng Anh

Tờ El Nacional đưa tin, Liverpool, Man City và Real Madrid đều đang muốn có hậu vệ trẻ Rayan Ait-Nouri của Wolves. Cầu thủ 20 tuổi này được các ông lớn đánh giá cao, họ đều xem anh là khoản đầu tư tiềm năng nên muốn nhanh chóng sở hữu.

Rayan-Ait-Nouri
3 ông lớn muốn có hậu vệ trẻ của Wolves

Đại diện mập mờ về tương lai Haaland

Trong một chia sẻ mới đây, đại diện Mino Raiola của Haaland bất ngờ nói rằng thân chủ của mình hoàn toàn có thể ở lại Dortmund. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi thời gian qua ông khẳng định khả năng cao Haaland sẽ ra đi.

haaland
Tương lai của Haaland vẫn đang khó đoán

Hazard muốn ở lại Real Madrid

Theo AS đưa tin, tiền vệ Eden Hazard bất ngờ muốn ở lại Real Madrid. Thời gian qua đã có thông tin cho rằng Hazard muốn ra đi, anh được liên hệ trở lại Chelsea và thậm chí là liên hệ với một số đội bóng Ngoại hạng Anh khác như Newcastle, West Ham...

VIDEO Jesse Lingard và những pha tấu hài cực hay

 

Mục tiêu của MU san bằng kỷ lục của Ronaldo

(Techz) Mục tiêu của MU san bằng kỷ lục của Ronaldo; Đại gia sẩy chân, Man City thừa cơ tăng tốc; HLV Tuchel bực mình với ban tổ chức Ngoại hạng Anh... là những tin tức bóng đá quốc tế 20/12 đáng chú ý.