Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 20/12: Mục tiêu của MU san bằng kỷ lục của Ronaldo

Tin bóng đá quốc tế 20/12: Mục tiêu của MU san bằng kỷ lục của Ronaldo

Mục tiêu của MU san bằng kỷ lục của Ronaldo

Trong trận hòa 2-2 của Fiorentina trước Sassuolo, tiền đạo mục tiêu của Man Utd là Dusan Vlahovic đóng góp 1 bàn thắng, qua đó san bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo. Cụ thể, Vlahovic đã ghi bàn thứ 33 trong năm nay, tính trong 1 năm dương lịch. Đây là kỷ lục mà Ronaldo thiết lập vào nước trước khi chơi cho Juventus.

vlahovic
Vlahovic san bằng kỷ lục ghi bàn trong một năm dương lịch của Cristiano Ronaldo

Đại gia sẩy chân, Man City thừa cơ tăng tốc

Đêm qua và rạng sáng nay 20/12, 3 đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch đều ra sân với tinh thần và quyết tâm cao. Liverpool và Chelsea được đánh giá cao hơn các đối thủ là Tottenham và Wolves, thế nhưng họ đều để hòa với các tỉ số 2-2 và 0-0, qua đó chỉ mang về được 1 điểm.

Trong khi đó, Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng đã thừa cơ mang về chiến thắng 4-0 trước Newcastle, qua bổ sung thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu.

tuchel-chelsea
Chelsea hòa đáng tiếc trước Wolves

HLV Tuchel bực mình với ban tổ chức Ngoại hạng Anh

Sau trận hòa 0-0 trước Wolves, HLV Tuchel của Chelsea đã tỏ thái độ bực mình với ban tổ chức khi yêu cầu hoãn trận đấu không được chấp nhận. Lý do là bởi Chelsea có 7 cầu thủ nhiễm Covid-19, ông Tuchel đã yêu cầu hoãn trận đấu với Wolves vì thiếu nhân sự và đồng thời đảm bảo an toàn, thế nhưng ban tổ chức vẫn không đồng ý.

tuchel-7012-1631943242
HLV Tuchel bất bình với ban tổ chức Ngoại hạng Anh

Atletico Madrid cho phép Trippier ra đi

Tờ Daily Mail đưa tin, Atletico Madrid sẽ cho phép Kieran Trippier gia nhập Newcastle, nếu họ tìm được người thay thế. Đội bóng La Liga muốn có 15 triệu bảng trong thương vụ này.

Trippier
Atletico Madrid sẵn sàng để Trippier ra đi

HLV Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm

Mới đây HLV Jurgen Klopp cho biết, Liverpool sẽ chỉ chiêu mộ cầu thủ đã tiêm đủ vaccine Covid-19. Đây là điều dễ hiểu, bởi đại dịch này đang có dấu hiệu bùng phát trở lại tại Ngoại hạng Anh, vì vậy nhà cầm quân người Đức muốn đảm bảo an toàn nhất cho đội bóng.

VIDEO Dusan Vlahovic là ai mà được các đội bóng lớn hàng đầu châu Âu theo đuổi?

 

Barca sẵn sàng bán sao, 2 cầu thủ rời Man Utd?

(Techz) Barca sẵn sàng bán sao, 2 cầu thủ rời Man Utd?, Perisic chuẩn bị gia hạn với Inter... là những tin chuyển nhượng 18/12 đáng chú ý.