Thể thao

Tin chuyển nhượng 18/12: Barca sẵn sàng bán sao, 2 cầu thủ rời Man Utd?

Tin chuyển nhượng 18/12: Barca sẵn sàng bán sao, 2 cầu thủ rời Man Utd?

2 cầu thủ rời Man Utd?

Theo Mirror, Ralf Rangnick sẵn sàng để Anthony Martial và Jesse Lingard rời Man Utd vào tháng Giêng tới. Cả hai đều cảm thấy không hài lòng và muốn tìm kiếm cơ hội tại đội bóng mới, và HLV Rangnick sẽ không níu kéo những ai muốn ra đi.

martial-lingard
Lingard và Martial muốn tìm cơ hội nhiều hơn ở đội bóng mới

Perisic chuẩn bị gia hạn với Inter

Theo Fussball Transfers, Inter Milan đã đề nghị gia hạn hợp đồng mới với Ivan Perisic. Cầu thủ 32 tuổi người Croatia hết hợp đồng vào cuối mùa giải nên có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài theo dạng chuyển nhượng tự do từ tháng tới. Tuy nhiên, Nerazzurri vẫn muốn hợp tác với Perisic và họ đã chuẩn bị sẵn sàng đề nghị mới.

ivan-perisic-
BLĐ Inter Milan vẫn còn tin tưởng vào Perisic

Napoli cân nhắc chiêu mộ sao Tottenham

Theo Calcio In Pillole, Napoli đang xem xét khả năng chiêu mộ Davinson Sanchez của Tottenham vào tháng Giêng tới. Đội bóng của Serie A đang tìm kiếm một hậu vệ mới sau khi đồng ý bán Kostas Manolas cho Olympiakos và cầu thủ người Colombia nằm trong tầm ngắm của họ.

divinson-sanchez
Davinson Sanchez của Tottenham có thể tới Serie A

Barca sẵn sàng bán De Jong

Theo Marca, Barca không còn là cầu thủ "không phải để bán" và họ sẵn sàng cân nhắc các lời đề nghị. Màn trình diễn mùa này của De Jong không ấn tượng, vì vậy đội chủ sân Nou Camp tính để anh đi, qua đó lấy kinh phí bổ sung cho hàng tiền đạo đang cấp thiết hơn.

de-jong-1
Barca có thể bán De Jong

Simeone chốt tương lai Joao Felix

HLV Simeone của Atletico Madrid đã lên tiếng chốt tương lai của Joao Felix, theo đó, ông loại trừ khả năng để cậu học trò này rời đội bóng vào tháng Giêng tới. Mùa này Joao Felix thường xuyên bị chấn thương nên có ít cơ hội ra sân, chính điều này khiến những tin đồn anh ra đi xuất hiện.

felix-1925
Simone lên tiếng đảm bảo tương lai cho học trò

VIDEO MAN UTD CẢI TỔ BAN HUẤN LUYỆN DƯỚI THỜI RANGNICK | HAZARD TRÊN ĐƯỜNG TRỞ LẠI PREMIER LEAGUE

 

Chuyển nhượng MU 17/12: Đã rõ khả năng chiêu mộ Ronaldo đệ nhị, MU sắp có 'siêu tiền đạo'

(Techz.vn) Đã rõ khả năng chiêu mộ truyền nhân của Ronaldo; Rangnick muốn tái ngộ học trò cũ; MU sắp chiêu mộ thành công siêu tiền đạo,...là những tin chuyển nhượng MU 17/12 đáng chú ý nhất.