Thể thao

Chuyển nhượng MU 18/12: Quỷ đỏ thèm khát Haaland nhất; MU chính thức chia tay 2 'trụ cột'

Chuyển nhượng MU 18/12: Quỷ đỏ thèm khát Haaland nhất; MU chính thức chia tay 2 'trụ cột'

MU nghiêm túc với Haaland nhất

Theo truyền thông châu Âu, Man United được cho là đội có ý định nghiêm túc nhất với Erling Haaland vào lúc này, chân sút dự kiến sẽ rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Haaland được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng 68 triệu bảng vào tháng 6 năm sau. Điều đó càng khiến các ‘ông lớn’ châu Âu đổ xô quan tâm, bao gồm Man City, MU, Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich,…

Man United là đội giành nhiều sự quan tâm nhất đến Erling Haaland

MU chính thức chia tay 2 ‘trụ cột’

Trên trang chủ chính thức của mình, Manchester United đã xác nhận 2 trợ lý quan trọng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer là Kieran McKenna và Martyn Pert đã chia tay đội bóng và sẽ đến Ipswich Town. McKenna sẽ đảm nhận cương vị HLV trưởng của đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh theo một bản hợp đồng kéo dài ba năm rưỡi, trong khi Pert là người giữ vai trò trợ lý HLV.

MU chia tay 2 trợ lý

MU không muốn chiêu mộ De Jong

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Manchester United đã không mở bất kỳ cuộc đàm phán nào để ký hợp đồng với Frenkie de Jong vào tháng Một bất chấp những tin đồn. Đối với PSG cũng vậy. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có vấn đề gì xảy ra xung quanh tiền vệ của Barca - hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tiếp theo”.

MU chưa hề đàm phán với Frankie De Jong

Juventus muốn chiêu mộ Martial

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus đang xem xét để gửi tới Man Utd một lời đề nghị để chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial. Cơ hội để Lão phu nhân sở hữu cầu thủ người Pháp là rất lớn khi Martial đang muốn ra đi ngay trong tháng 1 này.

Juventus muốn chiêu mộ Martial

Mục tiêu của MU không muốn rời Barca

Theo thông tin từ tờ Sport, hậu vệ phải Sergino Dest sẽ không tìm cách rời Barcelona dù anh đang không có phong độ tốt. Ngôi sao người Mỹ rất vui với việc ở lại Camp Nou và tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Xavi Hernandez.

TẠI SAO CĐV MAN UNITED ĐÔNG NHẤT VIỆT NAM? | MỘT SẢN PHẨM TRI ÂN CĐV ĐẶC BIỆT

 

Chuyển nhượng MU: Đón truyền nhân Ronaldo, siêu cò báo giá Erling Haaland?

(Techz.vn) Đón truyền nhân của Ronaldo; Siêu cò báo giá Erling Haaland; MU có cơ hội chiêu mộ tiền vệ hay nhất Barclena,...là những tin chuyển nhượng MU 13/12 đáng chú ý nhất.