Thể thao

Chuyển nhượng MU 15/12: Sắm 'siêu tiền đạo' thay thế Ronaldo, Rangnick muốn có máy chạy?

Chuyển nhượng MU 15/12: Sắm 'siêu tiền đạo' thay thế Ronaldo, Rangnick muốn có máy chạy?

MU chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ thay Ronaldo

Truyền thông Anh mới đây đưa tin, Manchester United đang đang rất muốn có chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic hiện đang khoác áo Fiorentina. Ngôi sao người Serbia đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng tại Serie A. Vlahovic được xem như phương án khả dĩ để thay thế Cristiano Ronaldo trong bối cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha đang bước vào những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Vlahovic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU

Gặp đối thủ ở thương vụ ‘Ronaldo 2.0’

Tờ Mirror mới đây khẳng định, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix. Về phía Atletico Madrid, họ cũng được cho là sẵn sàng để ngôi sao người Bồ Đào Nha ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Ngoài Liverpool thì Man Utd và Newcastle cũng đang rất quan tâm đến Felix.

MU gặp đối thủ ở vụ Joao Felix?

Rõ thương vụ De Jong - Man Utd

Theo xác nhận đến từ ký giả Fabrizio Romano, sẽ không có bất kỳ cuộc đàm phán nào để Frenkie de Jong chuyển sang Man United vào tháng Một, vì hiện tại thì tình hình của ngôi sao người Hà Lan vẫn ổn. Ngoài ra, ông John De Jong, bố của Frenkie cũng đã lên tiếng để làm rõ tương lai của con trai.

Cụ thể, ông John cho hay: “Bayern hay Man Utd? Tôi biết Barca cần tiền, và một lời đề nghị tuyệt vời có thể giúp ích cho họ. Nhưng, tôi không nhận thấy điều đó xảy ra. Tuy nhiên, hiện tại có 5 CLB lớn nhất châu Âu đã liên hệ con trai tôi."

De Jong sẽ không tới Man United?

Man Utd săn máy chạy 67 triệu

BBC cho biết Quỷ đỏ đã đưa Luis Diaz vào tầm ngắm. Ngôi sao 24 tuổi có thể chơi rộng trong sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-3-3, nổi tiếng với những pha đi bóng kỹ thuật, đầy tốc độ. HLV Ralf Rangnick đang sử dụng hệ thống 4-2-2-2 cho Quỷ đỏ, vì vậy Diaz hứa hẹn sẽ phù hợp với vai trò tiền vệ cánh. Diaz là mẫu cầu thủ cực kỳ cơ động, sẵn sàng gây áp lực nơi tuyến đầu hoặc lùi về hỗ trợ toàn đội phòng ngự, hoàn toàn phù hợp với triết lý của Rangnick. Khả năng săn bàn của Diaz cũng được đánh giá cao, khi anh đã có 13 bàn và 2 kiến tạo cho FC Porto ở mùa giải năm nay.

Man Utd gây bất ngờ với sao Barca

Theo thông tin từ El Nacional, Man Utd đã đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Barcelona để thay thế cho Wan-Bissaka. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để cầu thủ người Mỹ ra đi nếu nhận được 25 triệu bảng (30 triệu euro). Vị trí hậu vệ phải của Man United hiện tại đang là cuộc cạnh tranh của Dalot và Wan-Bissaka.

NORWICH - MAN UNITED: THẮNG LỢI NHỌC NHẰN, DE GEA LẠI VÀO VAI NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 21/22

 

Chuyển nhượng MU: MU phá Chelsea vụ 'siêu trung vệ', chia tay hai ngôi sao ngay trong tháng 1

(Techz.vn) MU phá Chelsea vụ 'siêu trung vệ'; Chia tay hai ngôi sao ngay trong tháng 1; Nhận câu trả lời từ cựu HLV Man City,...là những tin chuyển nhượng MU 10/12 đáng chú ý nhất.