Thể thao

Chuyển nhượng MU 14/12: Bị Man City hớt tay trên vụ Haaland, MU tậu 3 tân binh vào mùa đông?

Chuyển nhượng MU 14/12: Bị Man City hớt tay trên vụ Haaland, MU tậu 3 tân binh vào mùa đông?

MU sở hữu ngôi sao cả ‘châu Âu thèm khát’?

Theo thông tin từ tờ AS, chỉ cần nhận được lời đề nghị hợp lý, Atletico Madrid sẽ chấp nhận để tiền đạo Joao Felix ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ngay lập tức, Man Utd đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của cầu thủ người Bồ Đào Nha để đàm phán về một vụ chuyển nhượng.

MU tiếp cận Joao Felix

MU bị hớt tay trên vụ Haaland?

Tờ The Sun loan báo, Man City sẵn sàng trả cho ‘cò bự’ Mino Raiola khoản tiền lên tới 47 triệu Bảng phí hoa hồng cho siêu có Mino Raiola để giành chữ ký của Erling Haaland từ Dortmund. Theo nguồn này, Man City biết số tiền ấy rất cao nhưng hiểu rõ cần phải chi nếu muốn giành phần thắng. Ngoài tiền lót tay, Man City sẽ phải trả 68 triệu Bảng phí chuyển nhượng cho Dortmund vào mùa hè năm sau.

Man City chiêu mộ Haaland

MU chiêu mộ 3 tân binh

ESPN cho biết, HLV Ralf Rangnick khẳng định tuyến giữa của MU quá yếu. Chiến lược gia 63 tuổi người Đức được cho đã chỉ ra những điểm mà MU cần cải thiện để giúp họ chiến thắng danh hiệu một lần nữa. Theo nguồn trên, ‘bố già’ Rangnick đã chọn Amadaou Haidara (Leipzig), Jude Bellingham (Dortmund) và Kalvin Phillips (Leeds) là các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. 

HLV Rangnick muốn có thêm 3 tân binh

MU có thể chia tay 2 ngôi sao

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Nhiều CLB đã tiếp cận Man United để hỏi mượn Amad Diallo vào tháng Giêng. Newcastle thực sự quan tâm đến Jesse Lingard - các liên hệ đã bắt đầu nhưng vẫn chưa có gì thống nhất”.

Lingard chia tay MU

Cavani muốn đến Barca

Tờ Mundo Deportivo mới đây đưa tin, việc Barcelona phải xuống chơi tại Europa League sẽ không ảnh hưởng đến mong muốn chuyển đến Camp Nou của tiền đạo Edinson Cavani. Dù có thể sở hữu cầu thủ người Uruguay miễn phí vào mùa hè nhưng Blaugrana đang muốn đưa Cavani về ngay trong tháng Một tới.

Cavani muốn đến Barcelona

PSG muốn sở hữu Martial

Theo thông tin từ người đại diện của tiền đạo Anthony Martial, cầu thủ này đang rất muốn rời Man Utd trong tháng Một tới. Và rất nhanh chóng, PSG đã đặt vấn đề với Man United. Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp đang có ý định chiêu mộ Martial để thay thế cho Mbappe, người gần như chắc chắn sẽ chuyển đến Real Madrid mùa hè năm sau.

[SA BÀN] SỰ MỚI MẺ CỦA MAN UNITED THỜI RALF RANGNICK: HẠT NHÂN FRED | NGOẠI HẠNG ANH 21/22

 

Chuyển nhượng MU: Đón 2 'tân binh' liên tiếp, MU rộng cửa chiêu mộ Erling Haaland?

(Techz.vn) MU đón 2 'tân binh' liên tiếp; Nhận tin cực vui từ vụ Erling Haaland; Quyết gây sốc với trung vệ của Chelsea,...là những tin chuyển nhượng MU 9/12 đáng chú ý nhất.