Thể thao

Chuyển nhượng MU 11/12: Đón tin cực vui từ Erling Haaland, gây sốc với Son Heung-min?

Chuyển nhượng MU 11/12: Đón tin cực vui từ Erling Haaland, gây sốc với Son Heung-min?

Man Utd có thể chiêu mộ Haaland

Mới đây, người đại diện của Erling Haaland là Mino Raiola đã bất ngờ chia sẻ về tương lai của cầu thủ này: “Chúng tôi đã suy nghĩ về tương lai Haaland trong 2 năm. Chúng tôi đã có những ý tưởng rõ ràng về nơi Haaland nên đến. Và chúng tôi có thể tạo nên tầm ảnh hưởng lên thị trường chuyển nhượng với một cầu thủ như Haaland”.

Tuyên bố trên của Raiola chắc chắn sẽ giúp Man United tự tin hơn trong việc chiêu mộ Erling Haaland. Vấn đề nằm ở mức lương và việc thuyết phục chân sút sinh năm 2000 rời Dortmund ngay mùa hè tới đây.

Người đại diện của Haaland mang tin vui đến cho MU

MU gây bất ngờ với Son Heung-min?

Mới đây, huyền thoại của ĐT Hàn Quốc là Park Ji-sung tin rằng, Son Heung-min đủ đẳng cấp chuyển đến khoác áo Man United. Cụ thể, cựu danh thủ người Hàn Quốc đã nói rằng: “Son đã chứng tỏ được mình ở Ngoại hạng Anh và tôi tin rằng cậu ấy đủ tốt để được chơi bóng ở Man United”.

Dù vậy, trong tương lai gần, sẽ rất khó đề Son Heung-min chuyển đến chơi bóng ở Old Trafford bởi ở thời điểm hiện tại, không có bất cứ liên hệ nào giữa hai bên.

Park Ji-sung khẳng định Son Heung-min đủ sức chơi bóng cho Man United

Sao tuyển Anh từ chối MU

Theo The Sun, tiền vệ của ĐT Anh, Kalvin Phillips muốn gắn bó lâu dài với Leeds và đó là lý do anh sẽ từ chối bất kỳ sự quan tâm nào từ Manchester United. Ngoài ra, tờ báo hàng đầu của nước Anh còn cho biết, nếu rời Leeds United, ưu tiên của Kalvin Phillips sẽ là chuyển đến khoác áo Liverpool.

Kalvin Phillips từ chối MU

Cựu sao Tottenham muốn đến MU

Theo thông tin từ 90min, hậu vệ của Atletico Madrid - Kieran Tripper rất muốn trở về Ngoại hạng Anh thi đấu. Man United chính là đội bóng dành nhiều sự quan tâm nhất của cựu sao Tottenham. Mùa hè vừa qua, suýt chút nữa cựu sao Tottenham đã đến Old Trafford tuy nhiên Quỷ đỏ và đại diện của La Liga đã không thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Trippier muốn trở về Ngoại hạng Anh thi đấu

Quỷ đỏ để mắt đến tài năng người Mỹ

Theo thông tin từ tờ The Sun, Manchester United đang rất quan tâm đến tiền đạo Ricardo Pepi của FC Dallas, cầu thủ đã có 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi này đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn khác như Liverpool, Atletico Madrid và Bayern Munich.

 

Chuyển nhượng MU 6/12: Chốt giá mua Haaland, lộ diện cái tên 'khăn gói' rời Old Trafford?

(Techz.vn) Chốt giá mua Haaland; Lộ diện cái tên chuẩn bị rời Old Trafford; Mục tiêu của MU có người đại diện mới,...là những tin chuyển nhượng MU 6/12 đáng chú ý nhất.