Thể thao

Chuyển nhượng MU 7/12: Ronaldo chọn xong bến đỗ mới, Sir Alex tiến cử người thay Pogba?

Chuyển nhượng MU 7/12: Ronaldo chọn xong bến đỗ mới, Sir Alex tiến cử người thay Pogba?

Ronaldo đến Mỹ thi đấu?

Theo thông tin từ Marca, Cristiano Ronaldo đã lựa chọn MLS để thi đấu sau khi hợp đồng với Man Utd kết thúc. Nếu điều này trở thành sự thật thì siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là cái tên tiếp theo đến xứ sở cờ hoa để “dưỡng già”. Trước đó rất nhiều ngôi sao như Beckham, Andrea Pirlo, Frank Lampard hay Steven Gerrard cũng đã gia nhập một đội bóng tại Mỹ trước khi treo giày.

Ronaldo chọn xong bến đỗ mới

Sir Alex tiến cử người thay Pogba?

Theo nguồn tin của tờ The Sun, tân HLV trưởng Ralf Rangnick đã đưa tiền vệ đang chơi bóng cho Aston Villa là John McGinn vào danh sách chuyển nhượng của Man Utd. Được biết, đây là gợi ý của Sir Alex Ferguson và HLV Rangnick coi McGinn là cái tên phù hợp để thay thế Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp chưa gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ rời đi vào cuối mùa.

Sir Alex tiến cử McGinn?

Lingard đến Newcastle?

Theo thông tin của tờ The Times, Newcastle đã xác định tiền vệ Jesse Lingard là mục tiêu chuyển nhượng số một của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hợp đồng của Lingard với Man United chỉ còn thời hạn 6 tháng và Newcastle hoàn toàn có thể tự do đàm phán vào tháng 1 tới đây.

Lingard đến Newcastle?

MU đem học trò cũ của Rangnick về Old Trafford?

Thông tin đáng chú ý nhất trong những ngày qua là HLV Ralf Rangnick đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Amadou Haidara, học trò cũ của ông tại RB Leipzig. Và mới nhất tờ The Sun khẳng định, Man Utd chi ra hợp đồng 32 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ người Mali.

Rangnick muốn có Haidara

Mourinho trở lại thương vụ sao Bồ Đào Nha

Theo Mirror, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa hậu vệ Diogo Dalot về AS Roma. Dalot đã từng có khoảng thời gian làm việc với Mourinho tại Man United. Ở mùa hè vừa qua, đội bóng Italia cũng đã có những liên hệ với Quỷ đỏ tuy nhiên không có thỏa thuận nào đạt được giữa hai bên.

MAN UNITED - CRYSTAL PALACE: ĐẦU XUÔI ĐUÔI LỌT, THÀNH BẠI TẠI FRED | NGOẠI HẠNG ANH 

 

Chuyển nhượng MU: Chốt cái tên thay Rangnick, MU nhắm 'siêu tiền đạo' của Chelsea?

(Techz.vn) MU chốt cái tên thay Ralf Rangnick, nhắm 'siêu tiền đạo' Chelsea, chiêu mộ 3 tân binh vào mùa đông,....là những tin chuyển nhượng MU 2/12 đáng chú ý nhất.