Thể thao

Tin chuyển nhượng 6/12: MU có người thay thế Pogba, Barca ra tối hậu thư cho Dembele

Tin chuyển nhượng 6/12: MU có người thay thế Pogba, Barca ra tối hậu thư cho Dembele

MU có người thay thế Pogba

Theo The Sun, Man Utd đã có phương án thay thế Paul Pogba đó là tiền vệ John McGinn của Astin Villa. Rangnick, tân thuyền trưởng của MU được cho là hâm mộ tài năng của McGinn và ông muốn vào cuộc nhanh chóng trước khi Pogba phán quyết tương lai.

john-mcginn
Rangnick yêu thích tài năng của McGinn

Xem thêm: Haaland về MU, HLV Rangnick sẽ nhận phần thưởng 'điên rồ'

Barca ra tối hậu thư cho Dembele

Theo tờ Sport, Barcelona đã nói với Ousmane Dembele rằng anh có thời hạn đến ngày 31 tháng 12 để đạt được thỏa thuận về một hợp đồng mới. Nếu không, đôi bên sẽ chính thức chia tay vào cuối mùa giải khi hợp đồng mãn hạn. Dembele hiện tại vẫn chưa đồng ý gia hạn với Barca.

dembele
Barca muốn Dembele quyết định sớm về tương lai, họ không còn nhiều kiên nhẫn nữa

Juventus nhắm tới Cavani và Icardi

Theo Tuttosport, Juventus hiện đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani của Man Utd và Mauro Icardi của PSG. Cả hai đều được Lão bà đánh giá cao, họ sẽ vào cuộc mạnh mẽ hơn nếu không thương vụ Vlahovic từ Fiorentina không thành công.

cavani
Juventus bất ngờ muốn có Cavani của MU

AC Milan nhắm sao Real Madrid

Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan đang rất tự tin chiêu mộ Luka Jovic từ Real Madrid. Đội bóng thành Milan muốn đưa Jovic về nhằm tăng cường hàng công, họ dự kiến sẽ vào cuộc ngay trong tháng Giêng tới.

luka-jovic
Jovic lọt tầm ngắm của AC Milan

Tottenham liên hệ với đại diện của Kulusevski

Theo Sport Mediaset, Tottenham hiện đang liên hệ với đại diện của trung vệ Dejan Kulusevski bên phía Juventus. Spurs muốn mượn cầu thủ 21 tuổi này vào tháng Giêng tới, đây là một trong những phương án Juventus hoàn toàn có thể cân nhắc, qua đó tạo điều kiện cho Kulusevski thi đấu nhiều hơn tại Anh.

Kulusevski
Kulusevski được Tottenham liên hệ chiêu mộ

Everton để mắt đến Mourinho

Tờ The Mirror cho biết, Everton đã để mắt tới HLV Jose Mourinho như một sự thay thế tiềm năng cho Rafa Benitez. Người đặc biệt hiện đang dẫn dắt AS Roma, ông vẫn nuôi hy vọng trở lại Anh làm việc và dẫn dắt Everton là một trong những lựa chọn không tồi, đáng được cân nhắc.

VIDEO Paul Pogba | Cậu bé vàng sẵn sàng giành Quả bóng vàng

 

Tin chuyển nhượng: Xác nhận điểm đến của Mbappe

(Techz) Xác nhận điểm đến của Mbappe, Real quyết đánh bại Barca vì Sesko, Arsenal theo dõi Calvert-Lewin... là những tin chuyển nhượng tối 3/12 đáng chú ý.