Thể thao

Tin chuyển nhượng 20/12: Đại diện lên tiếng, coi như xong tương lai De Ligt

Tin chuyển nhượng 20/12: Đại diện lên tiếng, coi như xong tương lai De Ligt

Đại diện lên tiếng, coi như xong tương lai De Ligt

Theo lời người đại diện Mino Raiola, hậu vệ Matthijs de Ligt của Juventus đã sẵn sàng cho một "bước tiến mới". Raiola cho biết: "De Ligt đã sẵn sàng cho bước tiến mới, tôi nghĩ anh ấy cũng có chung suy nghĩ đó với tôi".

De Ligt là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd, vì vậy không ngoại trừ anh tới Old Trafford trong thời gian tới.

đe-ligt
Người đại diện xác nhận De Ligt chuẩn bị có bước tiến mới trong sự nghiệp

Tương lai Icardi được gợi mở

Mới đây, Giám đốc điều hành của Inter Milan, ông Beppe Marotta bất ngờ nhắc tới khả năng tiền đạo Mauro Icardi của PSG chuyển tới Juventus. Icardi đã có mùa giải 2019/20 thi đấu tại Inter Milan theo dạng cho mượn. Hiện tại Icardi không có được vị trí tốt tại PSG.

icardi
Icardi được khuyên tới Juventus

Mục tiêu của MU sắp tới Newcastle

Theo talkSport, Kieran Trippier chuẩn bị hoàn tất phi vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng tới Newcastle, thương vụ này xảy ra trong tháng Giêng tới đây. Trippier hiện đang khoác áo Atletico Madrid, anh đang được liên hệ với cả Man Utd, Tottenham và Burnley.

Trippier
Newastle được cho là có lợi thế vụ Trippier

Vlahovic từ chối ở lại Fiorentina

Giám đốc điều hành Fiorentina, ông Barone xác nhận Dusan Vlahovic và người đại diện đã từ chối đề xuất gia hạn hợp đồng, dù đội bóng đã đưa ra mức lượng cao nhất lịch sử.

vlahovic
Vlahovic từ chối gia hạn với Fiorentina

Coutinho có thể tới Tottenham hoặc Newcastle

Theo Mirror đưa tin, Philippe Coutinho đã được liên hệ chuyển tới Tottenham và Newcastle, Barca muốn để cầu thủ này ra đi nhằm lấy thêm kinh phí bổ sung những vị trí quan trọng hơn.

VIDEO De Ligt và những pha xử lý đẳng cấp

 

Xavi xác định tân binh giúp Barca 'hồi sinh'

(Techz) Xavi xác định tân binh giúp Barca 'hồi sinh', Sevilla sẵn sàng bán Kounde cho Chelsea, PSG một lần nữa không chắc giữ được Mbappe... là những tin chuyển nhượng tối 17/12 đáng chú ý.