Thể thao

Chuyển nhượng MU 19/12: Quỷ đỏ chơi lớn trong vụ Erling Haaland, MU nguy cơ chia tay Rashford

Chuyển nhượng MU 19/12: Quỷ đỏ chơi lớn trong vụ Erling Haaland, MU nguy cơ chia tay Rashford

MU chơi lớn vụ Haaland

Sau khi thông tin MU đang là đội nghiêm túc nhất lúc này trong kế hoạch mua Haaland, tờ Bild của Đức đã cập nhật thêm tình hình. Theo nguồn này, ngoài việc trả khoản tiền 75 triệu euro khoản phí giải phóng hợp đồng của Haaland có hiệu lực từ tháng 6/2022 thì MU cũng sẵn sàng đáp ứng khoản hoa hồng khủng mà ‘cò bự’ Mino Raiola và cha của Haaland yêu cầu – tổng cộng gần 60 triệu euro.

MU quyết tâm chơi lớn với Erling Haaland

Man Utd có thể để vuột mất Rashford

Hợp đồng của Rashford với Man Unite chỉ còn thời hạn hơn 1 năm và hai bên chưa có những động thái đàm phán mới. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, chân sút người Anh sẵn sàng chuyển đến khoác áo Barcelona ở phiên chợ Hè 2022. Hiện tại, Rashford không có được phong độ tốt nhất. Tiền đạo này có vẻ như không phù hợp với chiến thuật 2 tiền đạo mà HLV Ralf Rangnick áp dụng. 

Caption

Man Utd có thể ôm hận ở vụ ‘siêu tiền đạo’

Theo thông tin từ tờ Calciomercato của Italia, Newcastle được cho là sẵn sàng bỏ ra số tiền 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đây là một thông tin không vui cho Man Utd bởi đội chủ sân Old Trafford cũng rất quan tâm đến chân sút người Serbia. Nếu Chích chòe bỏ ra số tiền kể trên, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải từ bỏ thương vụ này.

Caption

Cavani đồng ý gia nhập Barca

Theo thông tin từ TyC, tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời Man United ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới đây. Cầu thủ kỳ cựu người Uruguay vừa từ chối gia nhập Boca Juniors bởi anh được cho là đã đồng ý đến Barcelona ngay tháng 1.

Caption

Man Utd chuẩn bị hoàn tất hợp đồng mới

Man Utd coi Anthony Elanga là bản hợp đồng cho tương lai. Do đó, tờ Telegraph đưa tin, Elanga sắp ký hợp đồng dài hạn sau khi gây ấn tượng mạnh ban đầu với Rangnick. Cụ thể, Man Utd sẽ trao cho sao mai người Thụy Điển bản hợp đồng kéo dài tới tháng 06/2026. Elanga có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau trên hàng công. Sở hữu tốc độ đáng nể, Elanga chắc chắn phát triển nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

TẠI SAO CĐV MAN UNITED ĐÔNG NHẤT VIỆT NAM? | MỘT SẢN PHẨM TRI ÂN CĐV ĐẶC BIỆT

 

Chuyển nhượng MU: Bị Man City hớt tay trên vụ Haaland, MU tậu 3 tân binh vào mùa đông?

(Techz.vn) MU bị Man City hớt tay trên vụ Erling Haaland; Rangnick muốn có 3 tân binh ngay trong mùa đông; Cavani muốn đến Barcelona,...là những tin chuyển nhượng MU 14/12 đáng chú ý nhất.