Thể thao

Chuyển nhượng MU 21/12: Chắc chắn sở hữu Haaland, đón người thay thế Paul Pogba?

Chuyển nhượng MU 21/12: Chắc chắn sở hữu Haaland, đón người thay thế Paul Pogba?

Man Utd chắc chắn sở hữu Haaland?

Theo thông tin mới nhất từ tờ Bild, Manchester United sẵn sàng đáp ứng mọi điều khoản cần thiết để có được chữ ký của tiền đạo Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo đó, ngoài việc trả 75 triệu euro mức phí giải phóng hợp đồng vốn có hiệu lực vào tháng 6 năm sau, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ trả khoản hoa hồng cực khủng mà siêu cò Mino Raiola và cha của Haaland yêu cầu. Số tiền này được cho là vào khoảng 60 triệu euro. Nếu những khoản tiền kể trên được đáp ứng, Haaland gần như chắc chắn sẽ thuộc về Man United

MU sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía Erling Haaland

Man Utd có thể đón sao Ligue 1 thay Pogba

Tờ El Nacional mới đây đã đưa tin, Manchester United đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Boubacar Kamara của Marseille. Về phía Kamara, cầu thủ này cũng tỏ ra rất hào hứng và sẵn sàng chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ ngay trong tháng 1 sắp tới.

MU tìm người thay thế Pogba

Xác nhận tương lai của Van de Beek  

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Van de Beek muốn chiến đấu cho một vị trí ở Man Utd. Và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm điều đó nếu có cơ hội với Rangnick. Nếu Rangnick dùng Van de Beek, cậu ấy cũng sẽ ở lại và chiến đấu cho Man Utd”.

Xác nhận tương lai của Van de Beek

Newcastle ra giá mua Martial

Thông tin mới nhất của tờ The Sun cho biết, tiền đạo Anthony Martial đang là ưu tiên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, Chích chòe muốn hỏi mượn cựu sao Monaco mới phí mượn 6 triệu bảng kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ người Pháp nếu không phải xuống hạng.

Newcastle muốn mượn Martial ngay trong tháng 1

Man Utd chia tay vua phá lưới đội trẻ

Mới đây, tiền đạo 17 tuổi Manni Norkett đã chia tay Man United để gia nhập Gainsborough Trinity, đội bóng đang chơi ở giải nghiệp dư theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có thể gọi lại cầu thủ này sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh nếu muốn.

TẠI SAO CĐV MAN UNITED ĐÔNG NHẤT VIỆT NAM? | MỘT SẢN PHẨM TRI ÂN CĐV ĐẶC BIỆT

 

Chuyển nhượng MU: Đã có người thay thế Pogba; MU chiêu mộ 'siêu trung vệ' của Chelsea?

(Techz.vn) MU đã tìm được người thay thế Pogba; Chiêu mộ 'siêu trung vệ' của Chelsea; Làm rõ thương vụ tiền vệ số một Barcelona;...là những tin chuyển nhượng MU 16/12 đáng chú ý nhất.