Thể thao

Vấn đề hiếm thấy của Man Utd được giải quyết, HLV Rangnick có thể 'mỉm cười'

Vấn đề hiếm thấy của Man Utd được giải quyết, HLV Rangnick có thể 'mỉm cười'

Sau nhiều đắn đo, cuối cùng BLĐ Man Utd cũng đã thống nhất sa thải HLV Solskjaer vào cuối tháng 11 vừa qua. Đáng chú ý, thời điểm đó ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định hiếm thấy, đó là chỉ sa thải Solskjaer và giữ nguyên đội ngũ trợ lý ban huấn luyện.

solskjaer-1
Solskjaer rời MU nhưng đội ngũ trợ lý được giữ nguyên, đây là điều hiến thấy khi một đội bóng quyết định sa thải HLV

Thông thường mỗi HLV đều có một ekip trợ lý riêng đã làm việc ăn ý với nhau, vì vậy, việc MU giữ lại đội trợ lý cũ đã vô tình khiến tân huấn luyện viên của Quỷ đỏ gặp rắc rối trong việc thiết lập đội ngũ.

Cũng vì vấn đề nêu trên, từ khi đảm nhiệm dẫn dắt Man Utd tạm thời, HLV Ralf Rangnick mới chỉ có 2 sự bổ sung đó là chuyên gia tâm lý Sascha Lens và trợ lý Chris Armas.

rangnick
Rangnick hay bất cứ HLV nào cũng đều muốn mang theo những trợ lý thân cận, dù làm việc ở bất cứ nơi đâu

Tuy nhiên, mới đây mọi vấn đề đã được giải quyết khi 2 trợ lý của Solskjaer là Kieran McKenna và Martyn Pert đều đã ra đi, họ chuyển tới đội bóng Ipswich Town tại League One.

Những sự ra đi nêu trên tạo cơ hội cho HLV Rangnick mang về những trợ lý thân cận, giúp ông quán xuyến mọi công việc liên quan, qua đó giúp Man Utd ngày càng chuyên nghiệp và mạnh mẽ hơn.

1_GettyImages-1234045751
McKenna và Martyn Pert đã rời MU, tạo điều kiện để Rangnick bổ sung những trợ lý thân tín

HLV Rangnick không trực tiếp nói ra miệng về những bất lợi khi không có đội ngũ trợ lý thân cận, nhưng trong một chia sẻ ông đã ngầm ám chỉ điều này rất quan trọng. Ông cho biết: "Theo tôi, trong bóng đá tất cả đều quan trọng về sự kiểm soát. Nếu bạn muốn thắng bạn cần có quyền kiểm soát tình hình bất kể khi có bóng hay không".

Với các trợ lý thân tín xung quanh, rõ ràng HLV Rangnick sẽ kiểm soát tình hình tại Old Trafford sẽ dễ dàng và tốt hơn.

VIDEO HLV RALF RANGNICK đã THAY ĐỔI và CẢI THIỆN MANCHESTER UNITED hiệu quả như thế nào?

 

Xác định 2 cầu thủ sắp rời Man Utd, tuyên bố của Rangnick không có tác dụng

(Techz) Tân HLV Ralf Rangnick đã tuyên bố mọi cầu thủ Man Utd đều có cơ hội thể hiện, nhưng điều đó không thể ngăn cản mong muốn ra đi của 1 số cầu thủ Quỷ đỏ.