Thể thao

Xác định 2 cầu thủ sắp rời Man Utd, tuyên bố của Rangnick không có tác dụng

Xác định 2 cầu thủ sắp rời Man Utd, tuyên bố của Rangnick không có tác dụng

HLV Ralf Rangnick đã trải qua 3 trận đấu cùng Man Utd, trong đó ông có 2 chiến thắng. Kết quả khá ấn tượng, nhưng quan trọng hơn đó là sự thay đổi trong lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời nhà cầm quân người Đức. MU đã chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn hơn, dù hiện tại đội bóng còn nhiều vấn đề cần khắc phục.

HLV Rangnick vẫn còn khá nhiều việc cần phải làm ở phía hậu trường, khi phòng thay đồ Quỷ đỏ còn khá hỗn đội sau dư âm người tiền nhiệm Ole Solskjaer để lại.

rangnick-mu
Rangnick còn rất nhiều việc phải làm ở phía sau hậu trường của Man Utd

Xem thêm: Edwin van der Sar phá vỡ sự im lặng về khả năng trở lại Man Utd

Nhà cầm quân người Đức khi tới Man Utd đã thông báo rằng, mọi cầu thủ đều có cơ hội như nhau, tất cả sẽ được ra sân thể hiện bản thân nhằm chiếm 1 suất tại Old Trafford.

Tuy nhiên, những tuyên bố của Rangnick không khiến Anthony Martial thay đổi quyết định. Philippe Lamboley, người đại diện của Martial cho biết: "Anthony muốn rời MU vào tháng Giêng, anh ấy không muốn ở lại và tôi sẽ sớm nói chuyện với đội bóng".

Martial tới MU vào năm 2015 với mức giá 55 triệu bảng, kèm theo đó là khoản phí bổ sung nếu anh đoạt Quả bóng vàng. Nhưng đáng tiếc Martial chưa thực sự chạm tới đỉnh cao, thì giờ anh đang đối mặt với khả năng cao rời Old Trafford.

martial-mu
Martial không muốn ở lại Man Utd, anh muốn tìm kiếm cơ hội ở đội bóng mới

Ngoài Martial, cầu thủ khác của Man Utd cũng đã tuyên bố muốn rời đội bóng càng sớm càng tốt, đó là Andreas Pereira. Cầu thủ này hiện đang được cho mượn tại Flamengo ở Brazil, mới đây anh thẳng thắn tuyên bố mong muốn rằng: "Mong muốn của tôi là ở lại Flamengo, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đạt được điều này và biến nó thành hiện thực. Tôi có cảm giác nợ người hâm mộ tại đây 1 danh hiệu".

pereira-mu
Pereira muốn ở lại Flamengo thay vì tìm kiếm cơ hội tại Man Utd

HLV Rangnick từng nói về kế hoạch nhân sự rằng, ông sẽ giữ và trao cơ hội cho những cầu thủ muốn tiếp tục cống hiến cho MU. Tuy nhiên, những cái tên không muốn ở lại ông sẵn sàng cung cấp một điều khoản cho mượn và thậm chí là bán đứt nếu đạt được thỏa thuận hợp lý.

Như vậy, rất nhiều khả năng Martial và Pereira sẽ là 2 cái tên đầu tiên phải rời Man Utd trong thời gian tới.

VIDEO MCTOMINAY ĐÃ THÍCH ỨNG NHANH NHƯ THẾ NÀO VỚI RANGNICK-BALL?

 

MU gây bất ngờ với Ronaldo 'đệ nhị', nhận cú sốc lớn từ Erling Haaland?

(Techz.vn) Đã rõ tương lai của Paul Pogba; Nhận tin buồn từ người đại diện của Erling Haaland; MU quan tâm đến Ronaldo 'đệ nhị',.là những tin chuyển nhượng MU 12/12 đáng chú ý nhất.