Thể thao

CLB Ngoại hạng Anh chơi lớn, mời đồng đội cũ Ronaldo về đối đầu Man Utd

CLB Ngoại hạng Anh chơi lớn, mời đồng đội cũ Ronaldo về đối đầu Man Utd

Rafa Benitez đang chịu áp lực rất lớn tại Everton, sau khi đội bóng liên tiếp nhận kết quả tồi tệ gần đây. Mới đây nhất, tờ The Mirror cho rằng Everton hiện đang liên hệ với Wayne Rooney, cựu cầu thủ của Man Utd nhằm đưa anh về thay thế Benitez ngồi vào ghế nóng tại Goodison Park.

rooney
Rooney được Everton nhắm tới đưa về đảm nhiệm vị trí ghế nóng thay Benitez

Kể từ ngày 26/9 đến nay, Everton chỉ có duy nhất 1 chiến thắng 2-1 trước Arsenal hồi tuần trước. Gần đây nhất, đoàn quân của HLV Benitez đã để thua 1-3 trước Crystal Palace, thất bại này khiến những người đứng đầu CLB Everton phải hành động, họ không thể ngồi im nhìn đội bóng đang sa sút.

Everton được cho là đã mở cuộc đàm phán với Wayne Rooney, đội bóng nước Anh đã đưa ra thỏa thuận hợp tác với cựu ngôi sao Man Utd ngay lập tức sau khi sa thải Rafa Benitez.

benitez
Bentiez nguy cơ bọ đá bay khỏi ghế nóng

HLV Benitez có sự nghiệp cầm quân nổi tiếng khi từng dẫn dắt Liverpool, Inter Milan, Chelsea và cả Real Madrid. Trong đó, thành tích ấn tượng nhất của ông là cùng Liverpool vô địch Champions League mùa giải 2004/2005. Trong khoảng thời gian làm việc tại Chelsea, ông cũng giúp đội bóng vô địch Europa League.

Tuy nhiên, Benitez dường như không có duyên với Everton, ông mới gia nhập đội bóng năm nay và không có được thành tích tốt. Chính vì vậy, đội chủ sân Goodison Park đang tính thay thế ông bằng Wayne Rooney.

ronaldo-rooney
Rooney và Ronaldo từng là cặp đôi khủng của Man Utd tại Ngoại hạng Anh

Wayne Rooney đang dẫn dắt Derby tại Championship và được đánh giá cao. Đồng ý dẫn dắt Everton, Rooney sẽ đối đầu với đội bóng cũ của anh là Man Utd, đặc biệt là đối đầu với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

VIDEO CRISTIANO RONALDO và cái duyên ATLETICO MADRID: CHẠY ĐÂU CŨNG KHÔNG TRÁNH KHỎI ĐỊNH MỆNH

 

Edwin van der Sar phá vỡ sự im lặng về khả năng trở lại Man Utd

(Techz) Mới đây, đích thân Edwin van der Sar đã lên tiếng nói về những thông tin cho rằng anh chuẩn bị trở lại Man Utd đảm nhiệm vai trò quan trọng.