Thể thao

Ralf Rangnick bị 'đá đểu', đến được Man Utd chỉ là sự may mắn

Ralf Rangnick bị 'đá đểu', đến được Man Utd chỉ là sự may mắn

Ralf Rangnick đảm nhiệm vai trò dẫn dắt MU đến hết mùa giải 2021/22, ông đã cùng Quỷ đỏ thi đấu 3 trận, mang về 2 chiến thắng trước Crystal Palace và Norwich tại Ngoại hạng Anh, 1 trận hòa Young Boys tại Champions League.

rangnick-sherwood
Tim Sherwood không đánh giá cao tài năng cầm quân của HLV Ralf Rangnick

Xem thêm: Xác định 2 cầu thủ sắp rời Man Utd, tuyên bố của Rangnick không có tác dụng

Với những gì đã thể hiện, HLV Ralf Rangnick đã phần nào thuyết phục được NHM Man Utd. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn không nhận được sự đánh giá cao từ Tim Sherwood, cựu huấn luyện viên tại Ngoại hạng Anh.

Trong một chia sẻ mới đây, Tim Sherwood thậm chí còn hạ thấp Rangnick khi cho biết: "Tôi muốn nhắc NHM Man Utd cần thư giãn và cân nhắc. Nếu mọi người muốn Man Utd chơi theo phong cách của ông ấy, thì ông ấy đã ghi được điểm với bạn. Nhưng theo tôi, Rangnick đã thực sự may mắn khi trở thành HLV của Man Utd, bởi không đội bóng nào khác muốn bổ nhiệm ông ấy.

rangnick-1
Rangnick mới trải qua 3 trận đấu cùng MU, trong đó có 2 chiến thắng và 1 hòa

Xem thêm: Edwin van der Sar phá vỡ sự im lặng về khả năng trở lại Man Utd

Vâng, Rangnick rất giỏi khi trả lời báo chí, vì vậy tôi cho rằng cần phải hết sức thận trọng. Những cuộc nói chuyện hoa mỹ cần phải được tận dụng tốt trên sân, và chúng ta cần phải thấy Man Utd có sự cải thiện.

Họ đang thi đấu thiếu hiệu quả. Tôi đã nói nhiều lần rằng, một nhà quản lý tốt phải biết tận dụng những cá nhân tốt mà bạn có, để thực hiện theo ý đồ mình muốn. Nếu MU tiếp tục chơi dâng cao, mấu chốt sẽ nằm ở hàng hậu vệ và họ có thể đảm bảo chắc chắn không hay tự xoay sở tình tốt không?

Khi các tiền vệ chơi sát với các tiền đạo, mọi thứ có thể dễ dàng hơn và Ronaldo có được sự liên kết tốt hơn để có thể đưa ra những đường bóng quyết định".

rangnick-tuyenmo
Man Utd đánh giá cao tài năng nhìn người và tuyển quân của Rangnick, vì vậy mục tiêu của họ là muốn ông mang về Old Trafford những cầu thủ chất lượng

Xem thêm: PSG làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Lionel Messi

Thực tế, từ năm 2011 đến trước khi chuyển sang Man Utd, Ralf Rangnick dành toàn bộ thời gian cho Leipzig và trong đó có 2 năm dẫn dắt đội bóng ở 2 giai đoạn 2015/16 và 2018/19, còn lại vai trò chính của ông là giúp đội bóng tuyển mộ những cầu thủ tiềm năng hay phát triển hệ thống đào tạo trẻ. Chuyên môn này được BLĐ Man Utd đánh giá cao, chính vì vậy sau khi Rangnick kết thúc 6 tháng làm HLV tạm quyền ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn tại Old Trafford.

VIDEO MCTOMINAY ĐÃ THÍCH ỨNG NHANH NHƯ THẾ NÀO VỚI RANGNICK-BALL?

 

Ngoại hạng Anh 'lâm nguy', Perez loại Ronaldo chọn Kroos

(Techz) Ngoại hạng Anh 'lâm nguy', Perez loại Ronaldo chọn Kroos, Hôm nay bốc thăm vòng 1/8 cúp C1... là những tin bóng đá quốc tế 13/12 đáng chú ý.