Thể thao

Rangnick ra điều kiện với MU, giúp Quỷ đỏ sở hữu Haaland trong 'một nốt nhạc'

Rangnick ra điều kiện với MU, giúp Quỷ đỏ sở hữu Haaland trong 'một nốt nhạc'

Man Utd đã liên hệ chiêu mộ Erling Haaland từ lâu. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Quỷ đỏ đã tiếp cận về đàm phán chiêu mộ tiền đạo người Na Uy khi anh còn thi đấu cho Salzburg, sau nhiều nỗ lực họ vẫn thất bại và Haaland gia nhập Dortmund.

rangnick
Rangnick có mối quan hệ thân thiết với Haaland và gia đình cầu thủ người Na Uy

Xem thêm: Lộ vấn đề khiến Rangnick không thể giúp MU vào top 4 Ngoại hạng Anh, mất vé dự Champions League

Đang thi đấu bùng nổ ở Dortmund, Haaland có ý định ra đi và phía Man Utd vẫn duy trì sự quan tâm khi muốn trở lại thương vụ này vào Hè 2022. Được biết, Haaland có mức phí phá vỡ hợp đồng với Dortmund trị giá 68 triệu bảng, đây là con số Man Utd hoàn toàn có thể rút hầu bao. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là phải thuyết phục được Haaland.

Theo The Mirror đưa tin, HLV Ralf Rangnick có thể chiêu mộ Erling Haaland vào Hè 2022, nhờ những mối quan hệ thân thiết liên quan tới tiền đạo Na Uy.

haaland-mu
Rangnick được cho là sẽ dễ dàng thuyết phục Haaland gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester

Xem thêm: 'Siêu máy tính' chỉ tên nhà vô địch Champions League, không có cửa cho MU

Cụ thể, Rangnick chính là người đã phát hiện ra tài năng của Haaland, giúp anh chuyển tới Dortmund và thi đấu thành công vượt bậc tại Đức. Chưa dừng lại ở đó, Rangnick còn là một người bạn thân với gia đình của Haaland. Đó là 2 lợi thế cực lớn để Rangnick dễ dàng thuyết phục Erling Haaland.

Tuy nhiên, tờ The Mirror tiết lộ rằng, Rangnick chỉ đồng ý thuyết phục Haaland tới Old Trafford với một điều kiện, đó là ông được giao nhiệm vụ huấn luyện viên chính thức của Man Utd thay vì tạm quyền trong 6 tháng như hiện tại.

-ralf-rangnick-Ole-Gunnar-Solskjaer
Rangnick muốn kế nhiệm Solskjaer lâu dài tại Man Utd, thay vì hợp đồng 6 tháng hiện tại

Khả năng Man Utd bổ nhiệm chính thức Rangnick thay thế Solskjaer hoàn toàn có thể xảy ra, bởi hiện tại chưa xuất hiện thêm những diễn biến mới trong công cuộc tìm kiếm HLV mới của Quỷ đỏ.

Man Utd đang rất muốn sở hữu Erling Haaland, có thông tin cho rằng họ sẵn sàng thưởng cho Rangnick 8,5 triệu bảng (10 triệu euro) nếu ông đưa tiền đạo Na Uy về Old Trafford. Vì vậy, ban lãnh đạo Man Utd cũng có thể đáp ứng điều kiện của Rangnick.

VIDEO RANGNICK TẠO RA CỘT MỐC LỊCH SỬ CHO HỌC TRÒ, CĐV MU CÀNG THÊM YÊU ÔNG NỒNG CHÁY

 

Mancini phá vỡ im lặng, khả năng gia nhập MU đã rõ

(Techz) Mancini phá vỡ im lặng về khả năng gia nhập MU, Richards ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal, AC Milan tìm kiếm người thay thế Kjaer... là những tin chuyển nhượng 9/12 đáng chú ý.