Thể thao

Tin chuyển nhượng 9/12: Mancini phá vỡ im lặng, khả năng gia nhập MU đã rõ

Tin chuyển nhượng 9/12: Mancini phá vỡ im lặng, khả năng gia nhập MU đã rõ

Mancini phá vỡ im lặng về khả năng gia nhập MU

Trước thông tin đang liên hệ gia nhập Man Utd thay Solskjaer, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia mới đây đã chính thức lên tiếng. Ông cho biết: "Tôi đạt thỏa thuận với Man Utd ư? Tất cả đều không đúng sự thật. Mục tiêu duy nhất của tôi là dự World Cup và đạt danh hiệu".

mancini-1
Mancini phủ nhận đạt thỏa thuận tới Man Utd

Xem thêm: Lionel Messi vượt mặt Pele, phả hơi nóng vào Cristiano Ronaldo

Richards ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal

Trong một thông báo mới đây, Arsenal cho biết đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với tiền đạo Amani Richards. Cầu thủ 17 tuổi này trưởng thành từ Học viện của Chelsea, chơi cho đội trẻ Anh và là fan hâm mộ Arsenal.

Amani-Richards
Arsenal có hợp đồng mới với tài năng trẻ Richards

Xem thêm: Mohamed Salah lập kỷ lục chưa từng có sau hơn 30 năm

AC Milan tìm kiếm người thay thế Kjaer

Sau khi bị loại khỏi Champions League, AC Milan sẽ tập trung vào việc ký hợp đồng với một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để thay thế Simon Kjaer. Hậu vệ Sven Botman của Lille được coi là ứng cử viên lý tưởng để thay thế.

Simon-Kjaer
AC Milan đang nhắm Botman thay thế Kjaer

Ajax nhắm thủ môn Henderson của Man Utd

Ajax đã xác định thủ môn của Manchester United, Dean Henderson là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Henderson hiện đang không có chỗ đứng tại MU, ra đi là điều cần thiế và Ajax là điểm đến lý tưởng. Rất có thể MU sẽ đồng ý để Henderson tới Ajax ngày tháng Giêng tới.

Dean-Henderson
Henderson có thể rời MU tới Ajax

Joao Felix muốn rời Atletico

Theo El Larguero, Joao Felix đang tìm cách rời Atletico Madrid do không thường xuyên được thi đấu. Tính tới hiện tại mùa này, Felix mới có 3 trận đá chính tại La Liga, con số đáng lo ngại với cầu thủ trị giá 126 triệu euro.

felix-1925
Felix muốn rời Atletico vì không được trọng dụng

Wijnaldum của PSG có thể trở lại Anh

Theo AS đưa tin, Wijnaldum đang nhận được sự quan tâm của Newcastle và rất có thể anh sẽ trở lại Anh thi đấu. Cầu thủ 31 tuổi này đến PSG vào Hè vừa qua, sau khi hợp đồng với Liverpool mãn hạn.

VIDEO Roberto mancini đã thay đổi bộ mặt của Italia như thế nào?

 

Chuyển nhượng MU: 'Tân binh' đầu tiên dưới thời Rangnick, MU nhắm HLV 'hot nhất' châu Âu

(Techz.vn) MU có 'tân binh' đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick; Để mắt tiền vệ hay nhất của Barcelona; Nhắm tới HLV 'hot nhất' châu Âu,...là những tin chuyển nhượng MU 8/12 đáng chú ý nhất.