Thủ thuật công nghệ

WWDC 2021: Thời gian, cách xem trực tiếp trên mọi thiết bị

WWDC 2021: Thời gian, cách xem trực tiếp trên mọi thiết bị

Thời gian diễn ra sự kiện WWDC 2021

Apple sẽ bắt đầu buổi công chiếu WWDC 2021 vào lúc  10 giờ sáng ngày 7/6 theo giờ Thái Bình Dương tức 0h ngày 8/6 (theo giời Việt Nam).

Link xem trực tiếp sự kiện Appe WWDC 2021 cập nhật liên tục.

Bạn có thể xem trực tiếp buổi phát sóng của Apple thông qua kênh Youtube chính thức của hãng.

Với người dùng máy tính

Nếu dùng máy tính, bạn có thể truy cập vào trang chủ (apple.com/apple-events/) bằng trình duyệt web bất kì, sau đó xem trực tiếp trên trang chủ.

Nếu bạn dùng máy tính mac, sự kiện của Apple sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng Apple Podcast. Ngoài trang chủ và ứng dụng, bạn cũng có thể xem sự kiện của Apple trên Youtube. Chúng tôi sẽ cập nhật đường dẫn xem trực tiếp liên tục.

Với người dùng smartphone hoặc máy tính bảng

Trên điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn cũng có thể truy cập trang chủ của Apple bằng trình duyệt bất kỳ để xem buổi phát trực tiếp.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem sự kiện qua ứng dụng Apple Podcast hoặc Developer. Tương tự như trên máy tính bạn cũng có thể xem trực tiếp sự kiện từ ứng dụng Youtube. Để không bỏ lỡ, bạn có thể bấm vào nút đặt lời nhắc để ứng dụng đưa ra thông báo.

Xem trên TV

Trên TV, bạn có thể chọn cách xem trực tiếp sự kiện của Apple bằng ứng dụng Youtube. Bạn có thể tìm kênh Apple, sự kiện của hãng sẽ ở ngay video đầu tiên. Nếu TV của bạn có trình duyệt bạn có thể xem từ trang chủ của Apple như trên máy tính.

 

Tổng hợp dự đoán sản phẩm Apple ra mắt tại WWDC 2021 tối nay

(Techz.vn) iOS 15, iPadOS 15 watchOS 8, macOS 12 và Macbook Pro mới có thể sẽ được Apple giới thiệu trong sự kiện WWDC 2021.