Thiết bị công nghệ

Apple sẽ ra mắt iPad Mini 6 thiết kế tràn viền ‘hấp dẫn’

Apple sẽ ra mắt iPad Mini 6 thiết kế tràn viền ‘hấp dẫn’

Những thông tin về iPad Mini đã xuất hiện khá nhiều. Mới đây, Bloomberg đã bổ sung thêm thông tin về việc chiếc iPad mini sẽ được thiết kế lại với viền nhỏ hơn và không có nút Home vào cuối năm nay.

Lần cuối cùng Apple cập nhật iPad mini là vào năm 2019 với bộ vi xử lý A12 Bionic và hỗ trợ Apple Pencil. Vào tháng 5, nhà phân tích đáng tin cậy vể Apple, Ming-Chi Kuo, đã dự đoán rằng Apple sẽ phát hành iPad mini có kích thước từ 8,5 inch đến 9 inch trong nửa đầu năm 2021. Điều này đã không thành hiện thực, thay vào đó, Apple tập trung vào các dòng iPad khác của mình là bộ đôi iPad Pro 11 và 12.9 với chip M1.

Nếu những nguồn tin của Bloomberg là chính xác, iPad mini thế hệ thứ sáu sẽ trông giống hơn với iPad Air 4 và iPad Pro. Với kích thước nhỏ vì nó có thể nằm gọn trong túi trọng lượng nhẹ và mạnh mẽ, chiếc iPad này rất lý tưởng để sử dụng như một thiết bị hỗ trợ trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp, chỉnh sửa ảnh bằng Pixelmator Pro và thậm chí là ký tài liệu.

Điều mà iPad Mini thiếu là hỗ trợ bàn phím. Nhiều khả năng Apple sẽ để cho một bên thứ ba phát triển bàn phím riêng của iPad Mini. Điều đó có nghĩa là giá phụ kiện đi kèm iPad Mini 6 có thể sẽ rẻ hơn nhiều.

 

iPad Mini 6 ra mắt năm 2021 có thể sẽ là iPad Pro 2021 thu nhỏ

(Techz.vn) Thông tin về thiết kế mới của iPad Mini 2021 có thể sẽ khiến các Fan Apple không khỏi vui mừng.