Giải trí

Vy Oanh thông tin ‘nóng’ về kết quả tố giác tội phạm đối với bà Nguyễn Phương Hằng

Vy Oanh thông tin ‘nóng’ về kết quả tố giác tội phạm đối với bà Nguyễn Phương Hằng

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ thông báo tin vui trên trang cá nhân liên quan đến kết quả tố giác tội phạm đối với bà Nguyễn Phương Hằng. Theo đó nữ ca sĩ cho hay: “Sáng nay, tôi cùng luật sư của mình được CQCSĐT CA TPHCM mời lên nhận kết quả giải quyết tin báo tố giác tội phạm đối với Nguyễn Phương Hằng đã có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của tôi, các con tôi và gia đình tôi về 3 tội danh: Vu khống-Làm Nhục- Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân tổ chức.

Kết quả giải quyết như sau:

CQCSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức - CÁ NHÂN (là tôi).”

Theo Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm, ra quyết định khởi tố vụ án hình sự 190 – 01, quyết định khởi tố bị can 300 – 50 vào ngày 24.3.2022 đối với bị can Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tại Bình Dương) về tội “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp pháp của tổ chức, cá nhân” quy định tại Điều 331 bộ luật Hình sự.

Vy Oanh chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui mừng và may mắn khi cơ quan chức năng đã tiếp nhận đơn của cô. Cô cũng nói về việc bản thân đã phải chiến đấu sau một thời gian dài để đòi lại sự trong sạch cũng như cuộc sống của gia đình, các con. Bản thân là một người mẹ, Vy Oanh cảm thấy đau lòng khi gia đình và các con bị lôi và chà đạp một cách vô lý bởi bà Nguyễn Phương Hằng.

Cuối bài đăng Vy Oanh cảnh cáo những người vẫn cố tình tiếp tục bôi nhọ, bất chấp kết quả của CQĐT. Vy Oanh sẽ tiếp tục nhờ pháp luật can thiệp. Nữ ca sĩ cho biết những người liên quan đến ồn ào và bà Phương Hằng sẽ không thể lẩn tránh.

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh tố giác tội phạm với nội dung tố cáo Nguyễn Phương Hằng lợi dụng MXH nhiều lần tổ chức livestream (phát trực tiếp) để thực hiện hành vi vu khống, làm nhục nữ ca sĩ, cũng như lợi dụng các quyền tự do xâm phạm lợi ích nữ ca sĩ Vy Oanh.

Bài đăng của Vy Oanh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ đã gửi lời chúc mừng đến cô cũng như kết quả điều tra từ cơ quan chức năng. Sau thời gian, đơn tố giác của Vy Oanh cũng được cơ quan chức năng chấp nhận.

 

Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41, còn gọi thẳng tên một nam nghệ sĩ nhưng không phải Mai Tài Phến

(Techz.vn) Dòng trạng thái báo tin vui của Mỹ Tâm trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm, cô còn gọi thẳng tên một nam nghệ sĩ nhưng không phỉa ‘tình tin đồn’ Mai Tài Phến.