Giải trí

Vy Oanh cay đắng nhớ lại scandal 1 năm trước: 'Khoảng thời gian ồn ào đó thật kinh khủng'

Vy Oanh cay đắng nhớ lại scandal 1 năm trước: 'Khoảng thời gian ồn ào đó thật kinh khủng'

 

Vy Oanh có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt, nhất là sau khi vướng vào tranh cãi với nữ đại gia Bình Dương từ 1 năm trước. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, giọng ca Đồng Xanh lần đầu có những chia sẻ thắng thắn về vụ ồn ào được coi là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. 

Vy Oanh rạng rỡ trong lần xuất hiện mới nhất  (Nguồn ảnh: Dân Trí)

Sau khi "biến cố lớn nhất cuộc đời" xảy đến, người mà Vy Oanh thấy tội nghiệp nhất là người thân của mình. "Khoảng thời gian ồn ào đó thật kinh khủng. Tôi thấy tội nghiệp người thân của mình. Họ không quen với áp lực, điều tiếng nên nếu tôi đau 1 thì họ đau tới 10. Thành ra lúc đó tôi cảm thấy mình có lỗi với người thân lắm. May mắn thay, người thân của tôi lúc nào cũng bên cạnh khuyên nhủ và ủng hộ tôi vượt qua biến cố", cô tâm sự. 

Vy Oanh thoải mái chia sẻ về khoảng thời gian ồn ào (Nguồn ảnh: Dân Trí)

Có sự động viên to lớn từ gia đình, bản thân Vy Oanh cũng là người của công chúng nên từ lâu cô đã biết cách vượt qua dư luận tiêu cực. Đặc biệt, thời điểm vướng vào ồn ào, nữ ca sĩ còn đang mang thai, may mắn là sự mạnh mẽ, tích cực từ bên trong giúp cô luôn vô tư, thoải mái đối mặt với mọi áp lực. "Không biết mọi người có tin hay không nhưng thật sự tôi là người rất mạnh. Có vẻ tôi được thừa hưởng sự vô tư từ cha mẹ, từ môi trường sống nên cũng không căng thẳng quá dù có gặp biến cố gì đi nữa. Tôi luôn xác định rõ việc mình cần làm là gì chứ không ngồi đó khóc lóc, suy nghĩ tiêu cực. Hơn nữa cuộc sống của tôi quá bận rộn, cũng ít có thời gian lên mạng để nhìn thấy nhiều điều tiêu cực. Trong cuộc sống, không thể bắt mọi người phải yêu thương mình. Có người thương cũng có người ghét, đó là quyền của họ. Tuy nhiên, nếu có thông tin sai trái ảnh hưởng đến con thì tôi buộc phải giải quyết. Sống trên đời, nhìn lên mình chưa bằng ai nhưng nhìn xuống mình vẫn hơn nhiều người. Vì thế tôi biết hài lòng với cuộc sống và cố gắng sống tốt, tích cực nhất, không âu lo", Vy Oanh chia sẻ.

Vy Oanh hạnh phúc khi luôn có người ủng hộ và yêu thương mình  (Nguồn ảnh: Dân Trí)

Nỗi buồn lớn nhất khi đó của giọng ca Đồng Xanh chính là có quá nhiều hiểu lầm do nguồn thông tin chưa chính xác lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Bên cạnh những lời chỉ trích, vẫn có những khán giả động viên và tin tưởng vào Vy Oanh khiến nữ ca sĩ hạnh phúc và tự tin đương đầu với mọi khó khăn hơn. Nữ ca sĩ cho biểt: "Trong cuộc sống hằng ngày, vẫn có những người yêu thương, đồng cảm, khiến tôi thấy hạnh phúc. Khán giả giờ đây rất thông minh, họ hiểu vấn đề và hiểu con người. Tôi tin rằng sẽ có những người luôn hiểu mình".

 

Vợ cũ Bằng Kiều đau xót khi đám cưới Wendy Phạm không thể có mặt cố ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ xúc động về đám cưới của con gái Phi Nhung.