Giải trí

Bình An lo sợ bị Phương Nga ‘đuổi ra khỏi nhà’ vì công khai ‘dìm’ vợ

Bình An lo sợ bị Phương Nga ‘đuổi ra khỏi nhà’ vì công khai ‘dìm’ vợ

 

Mới đây, Bình An khiến dân tình thích thú khi đăng tải bức ảnh chúc mừng sinh nhật Phương Nga. Đáng chú ý, trong ảnh Phương Nga có biểu cảm gương mặt “xấu” hơn so với thường ngày. Ngay sau khi đăng tải, Bình An bảy tỏ nỗi lo sợ bị vợ “đuổi ra khỏi nhà”.

“Happy birthday vợ của anh nhé. Chúc em cả 1 đời bình an. Còn anh, up xong ảnh này thì không biết đêm nay anh sẽ đi về đâu đây. Kệ. Mãi yêu em Bùi Phương Nga”, Bình An chia sẻ.

binh-an-phuong-nga-3

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả phải bật cười trước sự hài hước của Bình An.

Bình An và Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau 4 năm yêu nhau, ngày 21/10 vừa qua, họ đã chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn ở Hà Nội, có sự tham gia của người thân, bạn bè.

8377da2f2cb351fae91ea4923356a542

Trong ngày trọng đại, Phương Nga xuất hiện xinh đẹp, kiều diễm trong tà váy cưới trắng tinh khôi, sang chảnh. Chú rể Bình An diện vest lịch lãm, khoe vẻ điển trai. Trong lễ thành hôn, cả hai bật khóc chia sẻ về tình cảm của hai người dành cho nhau khiến các khách mời xúc động.

Bình An nhắn nhủ vợ: “Mình là người bảo thủ, cứng nhắc nhưng có thể làm tất cả vì bạn. Có những khoảnh khắc khiến mình nhận ra, bạn sẽ là người đồng hành với mình suốt cuộc đời này. Đó là những lúc bạn giữ tiền giúp mình. Nhưng quan trọng, mình đã yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mình sẽ luôn giữ rung động đó trong suốt cuộc đời này như lần đầu tiên ấy. Cảm ơn bạn".

binh-an-phuong-nga-2

Phương Nga từng khẳng định, cuộc đời cô sẽ rất nhạt nhẽo nếu không yêu Bình An: "Với tôi, An không chỉ là người yêu mà còn là bạn đồng hành. Khi có An, mọi thứ vui hơn nhiều!".

 

Bình An vẫn chưa quen cuộc sống ‘vợ chồng son’

(Techz.vn) - Cuộc sống sau khi kết hôn của Bình An và Phương Nga có nhiều thay đổi, cả 2 đang dần thích nghi với cuộc sống mới.