Giải trí

Nhã Phương bất ngờ xuất hiện trong Sao nhập ngũ 2023, CĐM ngán ngẩm đòi thay thế

Nhã Phương bất ngờ xuất hiện trong Sao nhập ngũ 2023, CĐM ngán ngẩm đòi thay thế

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh dàn cast của chương trình về quân đội với sự xuất hiện của loạt tên tuổi như: Hoa hậu Thiên Ân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, game thủ Linh Ngọc Đàm, rapper Mai Âm Nhạc, diễn viên Nhã Phương, Trang Hý, Diễm My 9x và Thùy Anh. Sự xuất hiện của loạt các tên tuổi này khiến CĐM vô cùng hào hứng, nhiều người cho rằng đây là hình ảnh trong chương trình thực tế thu hút Sao nhập ngũ.

nha-phuong-4

nha-phuong-5

Thế nhưng, dưới phần bình luận cư dân mạng lại tranh cãi trước sự xuất hiện của Nhã Phương. Nhiều người bày tỏ sự quan ngại về tính cách và sức khỏe của bà xã Trường Giang không phù hợp với các chương trình thực tế, không tạo được điểm nhấn hấp dẫn cho chương trình.

“Nhã Phương chắc xỉu cả 8 tập quá”

“Nhã Phương mà đi Sao nhập ngũ thì…2 ngày 1 đêm mình xem hết trừ mấy tập có Nhã Phương vì quá nhạt, thấy Nhã Phương kiểu bánh bèo không hợp mấy chương trình thực tế”

“Có Nhã Phương là thấy nhạt rồi”

“Hóng toàn bộ dàn cast trừ Nhã Phương”

"Thay Nhã Phương bằng Hòa Minzy hay Thùy Tiên được không"

“Nhã Phương vừa điệu vừa nhạt”…là một số bình luận của CĐM.

page

nha-phuong-2

"Sao nhập ngũ" là một trong những chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: truyền hình, sân khấu, âm nhạc….

Chương trình được thực hiện một cách chân thực và kỳ công giúp cho các sao có thể trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quân ngũ, bao gồm về cả tinh thần lẫn thể chất.

viruss-noi-ve-dan-khach-moi-cua-sao-nhap-ngu-2022-b0619c56

Chương trình chú trọng nhất là yếu tố thực tế, không có sự tập dượt hay là dàn dựng từ trước. Chính bởi vậy mà Sa nhập ngũ có thể mang tới khán giả những khoảnh khắc giải trí rất thú vị. Qua chương trình thì không những các sao mà ngay cả người xem truyền hình cũng sẽ thấy được cuộc sống của những người chiến sĩ trải qua hàng ngày như thế nào.

maxresdefault-16072138595721407520788-crop-16072138941441920031282

Hiện chương trình Sao nhập ngũ đã phát sóng được 12 mùa và hứa hẹn vẫn là 1 chương trình hấ dẫn đối với khán giả nhiều lứa tuổi.

 

Lộ ảnh HH Thiên Ân tham gia Sao Nhập Ngũ, dàn thành viên còn lại gây bất ngờ

(Techz.vn) CĐM xôn xao trước hình ảnh cho thấy HH Thiên Ân đang ghi hình cho chương trình Sao Nhập Ngũ cùng 1 loạt nghệ sĩ khác.