Giải trí

Trấn Thành lần đầu đăng ảnh cùng Hari Won sau tin đồn ly hôn, thái độ của cả 2 gây bất ngờ

Trấn Thành lần đầu đăng ảnh cùng Hari Won sau tin đồn ly hôn, thái độ của cả 2 gây bất ngờ

 

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng tin đồn ly hôn. Thậm chí, có người còn cho rằng giọng ca "Anh cứ đi đi" đã rời showbiz Việt, về Hàn Quốc sinh sống. Lý do được nhiều dân mạng đưa ra là vì những tháng gần đây, Hari Won thường xuyên ở lại Hàn Quốc và gần như không có tương tác với Trấn Thành trên mạng xã hội.

Tran-Thanh-Hari-Won- (1)

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Trấn Thành lần đầu đăng tải hình ảnh chụp cùng Hari Won sau thời gian dài bị đồn sai sự thật. Theo đó, cả 2 dùng bữa tối cùng bạn bè tại 1 nhà hàng, tạo dáng vô cùng đáng yêu trước ống kính.

tran-thanh

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thở phào nhẹ nhõm khi thấy Trấn Thành – Hari Won xuất hiện bên nhau. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến của antifan cho rằng đây là bức ảnh cắt ghép.

“Sao phải cắt ghép mặt mà chụp ảnh với bàn màu đen mà thức ăn bày lên bàn màu trắng khó hiểu nhở hay là kiểu vậy”

“Thấy up ảnh chung tự nhiên thấy vui ngang”

“Đề nghị 2 vợ chồng thường xuyên chụp ảnh như trước chứ không em đau tim”

“Ghép nha, có mình ông Trấn Thành không ghép thôi, nhìn thấy hơi ảo”

“Nhẹ nhõm, mừng rớt nước mắt”…

tran-thanh-1

Trước đó, khi tin đồn ly hôn nổ ra, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết anh và bà xã vẫn đang rất hạnh phúc, nhưng thời điểm đó Hari Won không có bất kì động thái nào khiến CĐM bán tín bán nghi. Mãi sau này không thể ngồi yên trước những tin đồn ác ý Hari Won mới lên tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định cô không quá bận tâm đến mà "chỉ muốn tập trung vào công việc của mình". Sau show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi, Hari Won cho biết đang chuẩn bị một bất ngờ lớn dành cho khán giả Việt Nam.

Hari Won cũng vừa mới ra mắt MV có sự đầu tư chỉn chu và nhận được những phản hồi tích cực. Trong khi đó, Trấn Thành cũng không hề kém cạnh vợ khi tung MV “Chưa đủ để giữ em” cùng ngày.

 

Trấn Thành nhắc thẳng tên MONO trên MXH sau tin đồn dè bỉu, tiết lộ mối quan hệ thật với đàn em

(Techz.vn) - Trấn Thành mong CĐM không ‘đồn bậy’ và đẩy câu chuyện đi quá xa để rồi mất tình anh em với MONO.