Giải trí

Vượt mặt Ngọc Trinh, Lan Ngọc tự tin diện đầm cắt xẻ, khoe trọn vòng 1 nõn nà cùng vòng 2 phẳng lỳ

Vượt mặt Ngọc Trinh, Lan Ngọc tự tin diện đầm cắt xẻ, khoe trọn vòng 1 nõn nà cùng vòng 2 phẳng lỳ

Mới đây, Trong show ra mắt BST thời trang Sa Vũ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa diễn ra vào tối 8/4, dân tình rần rần trước sự xuất hiện của một loạt những tên tuổi đình đám như Hoa hậu Tiểu Vy, Khánh Vân, Kỳ Duyên, Minh Hằng, Nhã Phương, Hari Won... Ngọc Trinh có lẽ là cái tên nhận nhiều sự chú ý khi diện đầm hở bạo, tuy nhiên Ninh Dương Lan Ngọc cũng chẳng hề kém cạnh khi xuất hiện trước đám đông.

Xuất hiện trong sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo khi diện đầm cắt xẻ. Chiếc váy với thiết kế ôm trọn vòng 1 và khoe triệt để vòng 2 giúp Lan Ngọc phô bày được đường cong quyến rũ trên cơ thể mình. Với thiết kế ‘thiếu vải’, Lan Ngọc cũng tự tin thả rông vòng 1 khi đứng cạnh động nghiệp hay khi tạo dáng một mình, quả không hổ danh là ‘ngọc nữ’ của làng điện ảnh Việt.

Sở hữu thân hình ‘cò hương’ nhưng lại không hề yếu thế về số đo 3 vòng, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi có được đặc điểm này. Tỷ lệ cơ thể của nữ diễn viên cũng vô cùng hoàn hảo khi chụp ở góc máy nào cũng không thể dìm hàng được cô nàng.

Có thể thấy với thiết kế 2 chiếc đầm gần như giống nhau, Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn 'chặt đẹp' Ngọc Trinh về độ quyến rũ. Cô nàng sở hữu vòng 1 ngoại cỡ và vòng 2 phẳng lý lấn át mẫu nội y ngay tại sự kiện.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu làn da trắng sáng nõn nà và hoàn toàn không có dấu hiệu của lão hóa. Bước sang độ tuổi trên 30 nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều chị em trong nghề phải ghen tỵ trước làn da ‘hack tuổi’ của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng diện nhưng trang phục có thiết kế hở bạo như vậy. Thời gian gần đây Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên ‘đốt mắt’ khán giả khi lựa chọn những trang phục quyến rũ, phô bày điểm mạnh của bản thân. Cô nàng thậm chí còn khoe dáng nuột nà khi diện bikini đi biển, thân hình ‘cò hương’ của Lan Ngọc một lần nữa gây sốt MXH.

Ninh Dương Lan Ngọc không còn quá xa lạ với khán giả cả nước khi tần số xuất hiện của cô nàng luôn dày đặc trên các show lớn nhỏ. Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công vượt trội về mảng diễn xuất, Lan Ngọc cũng làn con cưng của các đạo diễn với tính cách vui nhộn, cô luôn đem lại tiếng cười cho khán giả và đồng nghiệp mỗi khi xuất hiện.

 

Tin trưa 9/4: Thông tin mới nhất liên quan đến bà Phương Hằng; Người thân Bình Minh báo tang sự

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa 9/4: Thông tin mới nhất liên quan đến bà Phương Hằng; Ngọc Trinh lộ nguyên vòng 1 với váy hở bạo; Người thân Bình Minh báo tin tang sự, dàn sao Việt đau xót chia buồn; Lý Nhã Kỳ công khai ảnh bí mật bên ‘người yêu’;…