Giải trí

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi diện đầm cắt xẻ, tự tin khoe vòng 1 ‘tràn viền’ gây nhức nhối

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi diện đầm cắt xẻ, tự tin khoe vòng 1 ‘tràn viền’ gây nhức nhối

Mới đây Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi đăng tải clip hậu trường nóng bỏng, cô nàng tự tin sải bước cùng chiếc đầm với thiết kế không thể hở hơn. Trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh đã lựa chọn chiếc đầm màu đen tuyền với thiết kế quyến rũ.

Theo clip được đăng tải, bộ váy chỉ che chắn giúp Ngọc Trinh một phần nhỏ tại vòng 1 và để lộ ra gần như toàn vẹn cặp ‘gò bồng đảo’ ngoại cỡ. Phần eo của Ngọc Trinh cũng được nhà thiết kế tận dụng triệt để khi không hề che chắn mà để lộ ra hoàn toàn. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi được chứng kiến vòng eo ‘con kiến’ trứ danh của mẫu nội y. Lựa chọn cách trang điểm như thường lệ, Ngọc Trinh nổi bần bật giữa đám đông và toát lên vẻ sang chảnh vốn có.

Có thể thấy không hở bạo, không quyến rũ không phải Ngọc Trinh, cô nàng luôn biết cách thu hút ánh nhìn của truyền thông mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sở hữu làn da trắng mịn màng, bên cạnh đó nhan sắc ‘hack tuổi’ của mẫu nội y cũng là chủ đề thường xuyên được cư dân mạng bàn tán.

Đây không phải là lần hiếm hoi Ngọc Trinh diện đồ với trang phục táo bạo như vậy. Trước đó cô nàng từng gây sốt khi không hề che chắn vòng 3 và thân hình đồng hồ cát lên MXH. Được biết, chiếc đầm nóng bỏng Ngọc Trinh đang mặc được chính tay nhà thiết kế đình đám Đỗ Long sáng tạo để dành riêng cho “Nữ hoàng nội y”. Nhờ sở hữu đường cong chuẩn không cần chỉnh cùng thần thái tự tin, cuốn hút mà cô nàng dễ dàng chinh phục ánh nhìn của đông đảo mọi người.

Độ quyến rũ và gợi cảm của chân dài Trà Vinh luôn là chủ đề được cư dân mạng bàn tán. Dù có những lúc nhan sắc của cô nàng lên xuống thất thường nhưng không thể phủ nhận tên tuổi Ngọc Trinh trong làng mẫu nội y đã quá nổi tiếng.

Nổi tiếng với tên gọi nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh thường xuyên lựa chọn những bộ đồ không thể thiếu vải hơn. Cũng vì quá phản cảm nên Ngọc Trinh thường xuyên bị khán giả chỉ trích, thậm chí cô nàng còn được nêu tên trên bản sóng VTV vì thói khoe da thịt quá đà của mình. Tuy nhiên bỏ ngoài tai những lời góp ý, Ngọc Trinh vẫn vô tư diện những bộ đầm hở hang nhất để khoe da thịt trên MXH.

 

Sao Việt đăng gì 8/4: Hà Hồ lộ mặt mộc 100%; Dàn sao Việt đau xót khi Thái Thùy Linh báo tang sự

(Techz.vn) Điểm tin nóng MXH sao Việt 8/4: Mỹ Tâm báo ‘tin vui’ đến khán giả, chốt hạ thời gian cụ thể; Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà đạp xe ngoài phố cùng Leon - Lisa, lộ mặt mộc U40 khác xa ảnh tự đăng; Thanh Lam đau xót, Minh Vượng cùng giới showbiz bàng hoàng khi Thái Thùy Linh đột ngột báo tang sự;…