Giải trí

Vừa tung ảnh cởi sạch khi 'tắm tiên', MC Cát Tường lại tuyên bố về ảnh nóng tiếp theo gây ngỡ ngàng

Vừa tung ảnh cởi sạch khi 'tắm tiên', MC Cát Tường lại tuyên bố về ảnh nóng tiếp theo gây ngỡ ngàng

Cát Tường là một nghệ sĩ đa tài, nổi tiếng với khán giả qua vai trò MC, diễn viên. Nhưng để lại ấn tượng nhiều nhất phải kể đến vai trò ‘bà mai’ trong ‘Bạn muốn hẹn hò’. Cô luôn được khán giả đánh giá cao bởi sự chỉn chu đầu tư trong từng vai trò. 

Thế nhưng, mới đây ngày 1/4, cựu MC ‘Bạn muốn hẹn hò’ khiến người hâm mộ chấn động khi chia sẻ hình ảnh bán nude đầy táo bạo lúc đang ngâm mình trong hồ nước và khoe cả tấm lưng trần về phía ống kính.

Kèm theo là dòng trạng thái: "Cơm nhờ hương gạo mà thơm. Phở nhiều nguyên liệu nên thơm đủ mùi. Mấy anh mấy chị thích cơm hay thích phở cho em biết nha. Em hơi dư mỡ và sẽ giảm cân trong thời gian tới. Mấy bạn đừng quở em mập".

Sau khi bức hình được đăng tải trên mạng xã hội, ngay lập tức ‘bà mối quốc dân’ đã nhận về một làn sóng tranh cãi dữ dội, hầu hết khán giả đều để lại bình luận chế giễu bức ảnh khoe da thịt của nữ MC lớn tuổi:

"Lớn tuổi không còn đẹp như mình nghĩ đâu, nên tự mình nên biết tốt khoe xấu nên che . Nên để cho thế hệ con cháu của mình làm nhé…. Chỉ là lời nhắc nhở nhẹ thôi.."

"Em rất hâm mộ chị tường từ lâu rồi luôn theo dõi chị trên mọi chương trình, nhưng bức hình này hơi phản cảm chị ạ, vì chị là người của công chúng mà lại làm vậy,nói chung hơi quá,mà chị có tuổi rồi!"

"Trời chị gái không sợ người ta cười à !"

"Sao chị lại úp hình ảnh như này lên facebook vây. Chỉ một bức ảnh mà mất giá trị con người thất vọng cho người hâm mộ lắm chị ơi"

Dù nhận về nhiều ý kiến chỉ trích quá khích, thậm chí đòi "thoát fan" của khán giả, Cát Tường đã không đáp trả gay gắt mà chỉ phản hồi nhẹ nhàng cảm ơn những góp ý của cư dân mạng.

Tuy nhiên, đáng chú ý khi có một comment của một người bạn tag hẳn tên Cát Tường dưới phần bình luận của bài đăng. Ngay sau đó, nữ MC nhanh chóng trả lời bình luận. Có thể thấy những phản ứng của cư dân mạng không quá làm ảnh hưởng tới Cát Tường khi cô viết:"Ngon lành, 60 khoe tiếp nhé".

Hiện tại, những hình ảnh ‘táo bạo’ của ‘bà mối quốc dân’ vẫn đang tiếp tục là đề tài bàn tán, tranh luận đúng sai của cư dân mạng. 

 

Vy Oanh giành lợi thế sau khi bà Phương Hằng bị bắt, bạn thân Trấn Thành vẫn 'ăn mừng' dù bị kiện

(Techz.vn) Giữa lúc Vy Oanh đang 'thừa thắng xông lên' về mặt pháp luật, bạn thân Trấn Thành vẫn có thái độ như chưa có gì xảy ra.