Giải trí

Vừa tuyên bố chắc nịch chuyện từ thiện, Trấn Thành lại bị CĐM phản đối dữ dội khi làm 1 việc?

Vừa tuyên bố chắc nịch chuyện từ thiện, Trấn Thành lại bị CĐM phản đối dữ dội khi làm 1 việc?

Thời gian vừa qua, ồn ào từ thiện của nghệ sĩ và bà Phương Hằng luôn là chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dù giới nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành đã được Bộ Công An minh oan và bà Phương Hằng đã bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra nhưng chủ đề từ thiện vẫn chưa bao giờ hết nóng hổi.

Mới đây Trấn Thành cũng đã có dịp chia sẻ trước truyền thông về toàn bộ ồn ào từ thiện vừa qua. Không chỉ thẳng thắn nói về ồn ào từ thiện Trấn Thành còn tuyên bố “mình chỉ sợ khi mình sai thôi”.

Trong buổi họp báo mới đây nhất, Trấn Thành đã livestream công bố dự án điện ảnh Mai thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo chia sẻ của MC Quang Bảo, Trấn Thành nắm giữ rất nhiều vai trò trong phim Mai như diễn viên, người lên ý tưởng kịch bản và đạo diễn.

Bên cạnh đó Trấn Thành đã tiết lộ đang thương thảo mua bản quyền remake bộ phim Squid Game - bom tấn sinh tồn của Hàn Quốc. Cụ thể, Trấn Thành cho biết: "Chúng tôi chỉ mới nhận lời mời thôi, chưa biết có đàm phán thành công hay không. Ê-kíp cũng chưa rõ kinh phí phía đối tác dành cho mình là bao nhiêu để thực hiện phiên bản Việt của một bộ phim đã quá thành công này nữa. Đây chính là áp lực của tôi. Tôi hi vọng nếu có thể đạt được thỏa thuận thực hiện dự án này, thì tôi sẽ không làm khán giả Việt Nam thất vọng".

Ngay khi thông tin được chia sẻ, phản ứng của khán giả Việt đã không khỏi bất ngờ. Đa số người dùng mạng đều mỉa mai thông báo của Trấn Thành cũng như ước mơ của nam MC. Có vẻ như khán giả cho rằng việc làm lại một bộ phim quá nổi tiếng như Squid Game là điều hoàn toàn không khả thi. Bên cạnh đó, không ít netizen lại nhắc về ồn ào từ thiện cũng như vụ kiện tụng giữa Trấn Thành và bà Phương Hằng.

 Một số bình luận tiêu cực khi Trấn Thành tiết lộ đang thương thảo mua bản quyền:

-Thôi dừng ngay cái ý nghĩ đó đi bớt làm bớt mất danh tiếng điện ảnh Việt Nam

-Đem về Việt nam cái thành thảm họa luôn

-Thôi đừng có phá hỏng bộ fim người ta mất công gây dựng

-Hỏi thiệt mọi người còn cảm xúc coi Trấn Thành k mọi người

-Mua về đưa nguyên dàn nghệ sĩ "shipper từ thiện" vô chơi game là vừa đẹp.

-Kinh dị thì coi chứ hài thì dẹp

Thời gian qua, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên chịu ảnh hưởng nặng nề bởi ồn ào từ thiện. Dù đã được Bộ Công An chứng minh trong sạch nhưng cuộc sống của nam MC vẫn gặp nhiều chỉ trích và lời mỉa mai từ một số người dùng mạng.

 

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi diện đồ bó sát khoe vòng eo 'con kiến' không thua kém Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng thân hình của Lệ Quyên vẫn khiến chị em phải ghen tỵ vì quá quyến rũ.