Giải trí

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi diện đồ bó sát khoe vòng eo 'con kiến' không thua kém Hồ Ngọc Hà

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi diện đồ bó sát khoe vòng eo 'con kiến' không thua kém Hồ Ngọc Hà

Lệ Quyên nổi tiếng với sự nghiệp thăng hoa và gây dựng được tiếng vang trong nước lẫn hải ngoại. Bên cạnh đó cuộc sống đời tư của nữ ca sĩ cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm từ dư luận khi công khai với tình trẻ Lâm Bảo Châu và đường ai nấy đi với đại gia Đức Huy.

Mới đây cô nàng khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng tải bức hình mới nhất lên trang cá nhân. Theo đó Lệ Quyên đang trong phòng tập gym và diện bồ đồ body bó sát, cô nàng tạo dáng khoe trọn thân hình mảnh mai của mình trước gương. Không có lợi thế số đo vòng 1 và vòng 3 khủng như những đồng nghiệp khác như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh. Tuy nhiên Lệ Quyên lại sở hữu vòng 2 vô cùng săn chắc và phẳng lỳ chẳng kém cạnh bất cứ một nữ đồng nghiệp nào trong showbiz.

Bên cạnh đó, nhan sắc mộc hoàn toàn không makeup của Lệ Quyên cũng gây chú ý. Sở hữu làn da căng mịn, Lệ Quyên hoàn toàn không có dấu hiệu lão hóa trên gương mặt mình dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần mà nhiều người lo lắng.

Gần đây, Lệ Quyên đã ‘đụng độ’ Hồ Ngọc Hà bên trời Tây khi 2 người có cơ hội được mời sang dự 1 sự kiện tại London. Khoảnh khắc hai người chạm mặt nhau đã nhanh chóng được chia sẻ và khiến dân tình bàn tán sôi nổi, nhất là về nhan sắc cùng thần thái của hai nữ nghệ sĩ. Cụ thể, trên một diễn đàn đăng tải bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chụp chung một bức hình kèm dòng trạng thái “Như chưa hề có cuộc chia ly giữa hai chị, cũng may xếp chỗ vô cùng hợp lý, ghệ ai đứng cùng người đó”.

Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại Lệ Quyên đã rất chăm chỉ tập luyện cũng như có chế độ ăn uống phù hợp. Nữ ca sĩ từng tiết lộ số đo vòng eo của cô chỉ 59cm, “soán ngôi” cả vòng eo của nhiều đồng nghiệp ở thời điểm hiện tại. Ở độ tuổi U40 như Lệ Quyên thì con số này quả là đáng mơ ước đối với nhiều người. Có thể thấy, nhờ tập luyện nữ ca sĩ vẫn giữ gìn được vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”.

Nếu theo dõi tài khoản của Lệ Quyên, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường, cá nhân của mình để giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng hay chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và Lâm Bảo Châu. Cả hai vô cùng hạnh phúc qua ống kính của Lệ Quyên, cô thường chia sẻ việc ăn uống, tập luyện thể thao cùng bạn trai trên MXH.

 

Mỹ nhân Việt gặp sự cố thảm đỏ: Mai Phương Thúy hớ hênh không nội y, Ngọc Trinh lộ điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Dù đã hoạt động nhiều năm nhưng các nghệ sĩ như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc hay Mai Phương Thúy cũng phải gặp sự cố hớ hênh không mong muốn.