Giải trí

Nữ diễn viên Phương Oanh đăng ảnh nấu ăn giữa tâm điểm dư luận

Nữ diễn viên Phương Oanh đăng ảnh nấu ăn giữa tâm điểm dư luận

Cách đây không lâu trên trang cá nhân Facebook của nữ diễn viên Phương Oanh đã đăng tải bài viết và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: “Lại toàn là những món đưa cơm…” với mâm cơm có nhiều món ăn ngon đặc biệt là bộ bát đũa được xếp gọn gàng càng làm rấy lên trong dư luận rằng Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm khăng khít.

Vừa tình tứ với Shark Bình, Phương Oanh thản nhiên làm điều này kệ 'chính thất' làm việc với luật sư anh 1

Dưới bài viết của cô, có rất nhiều bình luận trái chiều mỉa mai chuyện tình nữ diễn viên và nam CEO nổi tiếng: “Đóng vai người vợ tảo khang luôn cơ, mãi chưa thấy thoát vai thế; Ngày trước vào FB của Oanh chỉ để thả tim, giờ vào FB của Oanh chỉ để like comment chửi Oanh, chán; Có nhất thiết phải đăng nhiều thế không ạ, thấy bữa cơm quá bình thường luôn ấy; Đưa cơm xong lại đi đong đưa chồng người khác nữa;…”.

Vừa tình tứ với Shark Bình, Phương Oanh thản nhiên làm điều này kệ 'chính thất' làm việc với luật sư ảnh 3

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến trung lập: “ Trưa người ta có bữa cơm thiệt ngon, sống thật vui, tiền đầy túi. Còn các anh các chị thi nhau vào đá xéo mỉa mai; Không đứng về phía nào nhưng các bạn bớt sân si đi, chuyện nhà người ta mình biết thế nào được;…”.

Vừa tình tứ với Shark Bình, Phương Oanh thản nhiên làm điều này kệ 'chính thất' làm việc với luật sư ảnh 4

Trước đó, chỉ vài ngày gần đây, dư luận không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tinh tứ của cặp đôi Shark Bình – Phương Oanh khi đi dự sự kiện, không chỉ thế hai người còn được bắt gặp ở sân Golf, một đêm nhạc tại Đà Lạt hay ôm nhau sau khi ăn ở bên ngoài về. Có thể thấy, mặc dù nhận chỉ trích từ dư luận nhưng cặp đôi vẫn không ngần ngại xuất hiện công khai bên nhau.

Vừa tình tứ với Shark Bình, Phương Oanh thản nhiên làm điều này kệ 'chính thất' làm việc với luật sư ảnh 5

Tuy nhiên, trái lại với thái độ thản nhiên của Phương Oanh, vợ Shark Bình có vẻ khá bận bịu khi mới đây cô đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Checkin ở nơi xa sau những ngày làm việc căng thẳng với luật sư”.

 

Clip Ngọc Trinh mặc đồ tập bó sát lộ 3 vòng ‘mẩy cực mẩy’ khiến CĐM đỏ mặt xuýt xoa vóc dáng khó tin

(Techz.vn) Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn video clip với nội dung khiến dân tình ‘đỏ mặt’, lộ cả 3 vòng săn chắc gọn gàng.