Giải trí

Vừa thông báo kết hôn, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận muốn cưới Chi Dân chỉ với một câu nói

Vừa thông báo kết hôn, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận muốn cưới Chi Dân chỉ với một câu nói

Chuyện tình cảm giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân luôn là đề tài được công chúng vô cùng quan tâm. Thời gian gần đây, những bằng chứng hẹn hò của hai ngày một nhiều nhưng tuyệt nhiên không ai trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Đặc biệt mới đây, nàng “ngọc nữ” đẻ lộ bằng chứng yêu đương tiếp theo cũng như nghi vấn sắp “về chung một nhà” với Chi Dân.

Cụ thể, trong chương trình “Quý ông dại chiến”, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngồi xem Lam Vỹ Dạ trình diễn “Công chúa gió” trên nền 3 ca khúc của Chi Dân gồm: 1,2,3,4, Điều anh biết, Làm vợ anh nhé. Đây chính là những bài hát gắn liền với tên tuổi của “bạn trai tin đồn” Lan Ngọc.

Khi đàn chị kết thúc màn trình diễn, MC Thành Trung không quên chĩa “mũi giáo” về phía Ninh Dương Lan Ngọc. Nam MC thích thú nói: “Thấy quen thuộc đâu đó body này, tôi cũng nhìn thấy hình ảnh này quen quen nhưng không tiện nói ra" vừa nói nam MC vừa chỉ vào hai hình ảnh tượng trưng trên sân khấu.

Không vòng vo, MC Thành Trung đã hỏi thẳng Lan Ngọc: "Em có biết những sáng tác vừa rồi, và những hình ảnh này có quen thuộc không?". Gái già lắm chiêu trả lời một câu xanh rờn: "Thật ra đây là lần đầu tiên em mới được nghe những bài hát này và thấy được những hình ảnh này trên sân khấu". Nhưng liền sau đó cô dành lời khen ngợi không ngớt: "Em cảm giác là những bài này hay vô cùng anh ạ". Điều đáng nói là biểu cảm của Lan Ngọc khi nhắc tới tác giả bài hát vô cùng đáng yêu.

MC Thành Trung nhân cơ hội mà bóng gió luôn nàng “ngọc nữ”: “Em nghĩ gì nếu như có một chàng trai hát chính ca khúc này để cầu hôn em?", Ninh Dương Lan Ngọc ngượng ngùng nhưng thẳng thắn: "Em cũng mong muốn điều đó lắm nhưng không biết đến bao giờ."

Thành Trung tiếp tục nói: “Nhưng điều đó xảy ra em có sẵn sàng đồng ý không”. Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra đồng ý chỉ bằng một cử chỉ mà chỉ có người đang yêu mới hiểu.

Trước đó, Lan Ngọc đã thông báo thời gian kết hôn của bản thân khiến ai cũng bất ngờ. Với Lan Ngọc, cô cho rằng phụ nữ hiện nay đã có thể làm được rất nhiều thứ. Bản thân cô đặt cho mình cột mốc 35 tuổi để kết hôn. “Mỗi người đều nên có cho mình một công việc riêng và được đứng vững trên công việc đó của mình. Mình được thể hiện bản lĩnh của mình. Tại sao mình phải gò ép mình vào một gia đình? Bản thân tôi đặt cột mốc xa hơn, 35, 36 mới lập gia đình”, nữ diễn viên nói.

 

Hậu khoe ảnh ‘giường chiếu’ nhạy cảm, Hồ Ngọc Hà lộ khoảnh khắc tình tứ với Kim Lý trong phòng bếp

(Techz.vn) Vừa ôm ấp tình cảm trên giường ngủ, Hồ Ngọc Hà lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai tình tứ với tình trẻ Kim Lý ở phòng bếp.