Giải trí

Hậu khoe ảnh ‘giường chiếu’ nhạy cảm, Hồ Ngọc Hà lộ khoảnh khắc tình tứ với Kim Lý trong phòng bếp

Hậu khoe ảnh ‘giường chiếu’ nhạy cảm, Hồ Ngọc Hà lộ khoảnh khắc tình tứ với Kim Lý trong phòng bếp

Hồ Ngọc Hà hiện tại là cái tên nóng trong thời gian vừa qua. Sau tin mang thai lần 2 rầm rộ, nhất cử nhất động của người đẹp luôn được chú ý. Có thể thấy, trong suốt thời kì mang thai, “nữ hoàng giải trí” ngày càng có nhan sắc mặn mà hơn, nụ cười tươi tắn. Đặc biệt, cô cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh với Kim Lý, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện.

Chính vì được bạn trai chăm sóc chu đáo, Hà Hồ ngày càng xinh đẹp và nhuộn sắc thấy rõ. Mới đây nhất, cô còn tự tin khoe nhan sắc cận mặt không cần son phấn. Có thể thấy dù đã 35 tuổi, “nữ hoàng giải trí”  sở hữu làn da ít dấu hiệu lão hóa và luôn căng mịn. Cô cũng không gặp hiện tượng vẻ ngoài bị ảnh hưởng trong thời gian cuối thai kì. Trước đó, người đẹp còn từng tiết lộ vẫn chăm chỉ tập Yoga và chăm sóc da kỹ càng.

Đáng chú ý, người hâm mộ không chỉ xuýt xoa với nhan sắc của Hồ Ngọc Hà mà còn chú ý đến biểu cảm nhí nhố của Kim Lý bên cạnh. Nam người mẫu bày tro nhí nhố, chu môi đáng yếu khiến mẹ bầu Hà Hồ không khỏi mỉm cười. Theo thông tin, chỉ ít tháng nữa thôi, cả hai 2 sẽ chính thức đón nhóc tỳ sinh đôi chào đời.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng khoe khoảnh khắc cực tình cảm trong phòng ngủ với Kim Lý. Có thể thấy, bạn trai “nữ hoàng giải trí” không rời mẹ bầu đi một phút, luôn bên cạnh và còn say sưa ôm người đẹp ngủ khiến fan vô cùng thích thú.

 

Hé lộ bí mật Hồ Ngọc Hà từng muốn giấu kín về con trai với Cường đô la

(Techz.vn) Từng giấu kín bí mật về con trai với Cường đô la, đến nay điều này đã được tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.