Giải trí

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò Minh Tú, Đàm Vĩnh Hưng lại có hành động khiến cư dân mạng 'hoang mang'

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò Minh Tú, Đàm Vĩnh Hưng lại có hành động khiến cư dân mạng 'hoang mang'

Ngày 3/11, mạng xã hội xôn xao với bức ảnh chụp phía sau của Minh Tú và một người đàn ông, được cho là rất giống Đàm Vĩnh Hưng. Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, cả phía Mr.Đàm và Minh Tú đều đã lên tiếng về sự việc này.

Dam-Vinh-Hung-minh-tu-3

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân: “2 ngày trôi qua với bao nhiêu là tin nhắn và sự chia sẻ của dân chơi Facebook về bức hình giống giống vậy. Đã thế còn gọi tên tớ nữa. Coi chừng hình ghép nha... Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm".

Thì phía người đại diên Minh Tú cho biết nhân vật trong ảnh là bạn trai nữ siêu mẫu và không phải Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bức ảnh chính diện tiết lộ toàn bộ sự thật. Theo đó, người trong bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội vừa qua chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Dam-Vinh-Hung-minh-tu-1

Cụ thể, Mr.Đàm đăng kèm bài viết: “Hôm nay mới là ngày mới tháng mới của lịch âm!

Chúc cho cả nhà ta sẽ gặp thật nhìu may mắn, thuận lợi, vui vẻ, bình an nhé!

Không biết ai chơi lật hình tui lại vậy nè!!! Rõ gàng là hứa chụp sau lưng thôi! Vậy mà chơi lật kèo, app gì mà lật ngược hình lại hay vậy ta?"

Dam-Vinh-Hung-minh-tu

Dưới bài viết, nhiều người đoán già đoán non cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị ra MV mới và Minh Tú chính là nhân vật nữ chính trong MV này.

 

Vy oanh thông báo dự định mới sau ồn ào bị bà Phương Hằng ‘truy cùng đuổi tận’

(Techz.vn) - Sau loạt ồn ào kiện tụng với bà Phương Hằng, Vy Oanh có thái độ bất ngờ, nói một câu khiến cư dân mạng ngóng chờ.