Giải trí

Vy oanh thông báo dự định mới sau ồn ào bị bà Phương Hằng ‘truy cùng đuổi tận’

Vy oanh thông báo dự định mới sau ồn ào bị bà Phương Hằng ‘truy cùng đuổi tận’

Thời gian vừa qua, Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng trở thành một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Trong khi Vy Oanh đã lên công an làm việc về đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng thì trong livestream ngày 2/11, nữ CEO Đại Na lại một lần nữa gọi tên giọng ca “Đồng xanh”. Bà cho rằng Vy Oanh cùng 1 số người đã cấu kết cùng nhau chống lại mình. Tuy nhiên, bà Phương Hằng tuyên bố họ sẽ không làm gì được.

vy-oanh-2

Mới đây, sau loạt ồn ào, Vy Oanh đã chia sẻ trên trang cá nhân bài đăng thu hút sự chú ý. Theo đó, cô đang ấp ủ một vài dự định trong thời gian tới đồng thời cũng ẩn ý nhắc đến “gia thế” của chồng.

Cụ thể, Vy Oanh viết: “Phố phường nhộn nhịp mớ lại rồi, bao giờ spa em được mở để em cìn chăm sóc cho các người đẹp của em nhỉ.

Trong lúc đợi spa em tranh thủ bán nốt mấy lô đất nho nhỏ còn lại là chăm lo sản xuất cho shop vậy ạ. À, hay là ra MV cho đam mê riêng không ta, mới được các nhạc sĩ gửi bài hát hay nhắm.

Dịch ơi, hết sạch sẽ luôn đi để em còn kịp bám tí gót chồng em nào. Sau thời gian dài cho bầu bí sinh nở và dịch các kiểu, em đang sung sức hơn bao giờ hết. Phụ nữ chúng mình, chi bằng cứ độc lập, tự do, hạnh phúc & mình có quyền tự hào về những thành quả đạt được được nào?Cảm giác khi dùng đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình làm ra thích lắm, vì biết trân trọng hơn, nâng niu hơn. Nhưng mà cũng phải xài dùm cả tiền chồng nữa nha, chồng mình mà nhỉ”.

vy-oanh

Trước đó, Vy Oanh cũng tiết lộ về thân thế của chồng khi bị bà Hằng cho rằng “không có nổi 1000 tỷ”. Đồng thời nữ ca sĩ bày tỏ thái độ cứng rắn, tuyên bố sẵn sàng "dành cả cuộc đời để "chiến đấu" lấy lại sự trong sạch cho bản thân và gia đình".

vy-oanh2-16352948978351005347741

 

Bị nói ‘bắt nạt chồng’, Việt Hương lên tiếng nói 1 câu tiết lộ toàn bộ sự thật

(Techz.vn) - Bị khán giả cho rằng bắt nạt chồng, Việt Hương nói sự thật trên livestream khiến ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân.