Giải trí

Sau loạt drama ‘ập đến’ thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Sau loạt drama ‘ập đến’ thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt hình ảnh đi khám định kỳ tại một bệnh viện ở Sài Gòn. Nam ca sĩ cho biết, hiện tại, tình hình sức khỏe của mình vẫn ổn. Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng viết:

“Và con tim đã vui trở lại. Hèn gì kiểm tra xong kết quả báo là tim đập tốt và đập vui, kháng thể thù đủ để đương đầu nếu không may gặp F0. Nói chung là bé ngoan bé khỏa cấp phường. Khám sức khoẻ định kỳ là một trong những lần ‘shopping’ cho cơ thể."

Dam-Vinh-Hung-2

Dưới bài viết, bạn bè và người hâm mộ động viên và mong Đàm Vĩnh Hưng giữ gìn sức khỏe.

Dam-Vinh-Hung

Dam-Vinh-Hung-1

Được biết, thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng vướng vào loạt ồn ào, tiêu biểu là sự việc bị ‘tố’ ăn chặn tiền từ thiện. Đồng thời còn vướng vào vụ kiện tụng với bà Phương Hằng liên quan đến việc bị tố ăn chặn từ thiện. Mặc dù đã lên tiếng nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

tinh-that-bong-lai-va-nghe-si-2

Gần đây nhất, Mr.Đàm cũng bỗng dưng bị cư dân mạng khui lại bức ảnh khi đứng chụp cùng loạt nhân vật của Tịnh Thất Bồng Lai. Địa điểm gây xôn xao mạng xã hội với loạt bê bối chung huyết thống và cuộc sống thực sự sau "lớp vỏ" Thiền am thanh tịnh.

 

Ảnh hiếm Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bên Tịnh Thất Bồng Lai bất ngờ bị lan truyền khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Những bức ảnh nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai xuất hiện bên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành bất ngờ được lan truyền trên MXH. Dư luận tỏ ra gay gắt, liên tục để lại những lời lẽ khó nghe cho những ai có mặt trong hình.