Giải trí

Hé lộ thông tin hiếm hoi về cô gái bật chế độ ‘kết hôn’ với Hoài Lâm

Hé lộ thông tin hiếm hoi về cô gái bật chế độ ‘kết hôn’ với Hoài Lâm

Mới đây, Hoài Lâm bất ngờ thông báo "đã kết hôn" với một cô gái trẻ lạ mặt trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cũng cập nhật ảnh đại diện là khoảnh khắc tình tứ bên "hôn thê" mới.

hoai-lam-06

hoai-lam-02

Việc Hoài Lâm cập nhật trạng thái hẹn hò sau hơn 1 năm ly hôn Cindy Lư, bên cạnh đó mọi thông tin bên lề về "vị hôn thê" của giọng ca Hoa Nở Không Màu cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo một số thông tin ít ỏi được tiết lộ, bạn gái mới của Hoài Lâm tên Nguyễn Kim Ngân, vừa đón sinh nhật tuổi 18 vào tháng 8/2021 vừa rồi.

hoai-lam-05---Copy-1

Dù không tham gia nghệ thuật nhưng Kim Ngân sở hữu nhan sắc khá nổi bật với gương mặt đáng yêu dễ thương cùng vóc dáng ưa nhìn. Hiện tại, cô đang theo học 1 trường đại học tại Cần Thơ.

ban-gai-moi-hoai-lam

Hoài Lâm từng trải qua cuộc hôn nhân với Cindy Lư, có 2 con chung. Tới tháng 6/2020, Cindy Lư chính thức công khai ly hôn Hoài Lâm trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Cindy Lư cũng không quên chúc Hoài Lâm sống tốt trên con đường phía trước. Về vấn đề nuôi con, vợ cũ Hoài Lâm cho biết sẽ không cần nguồn trợ cấp từ chồng cũ.

cindy-lu

Hiện tại, Hoài Lâm vẫn "ở ẩn" tại quê nhà Vĩnh Long, thi thoảng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc và tạo được tiếng vang nhất định.

Trong khi đó, Cindy Lư tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân, chia sẻ nhiều hình ảnh và thông điệp tích cực. Thời gian qua, cô được chú ý khi công khai quan hệ tình ái với ca sĩ Đạt G. 

 

Sau 1 năm chia tay Cindy Lư, Hoài Lâm công khai trạng thái kết hôn, danh tính ‘vợ’ gây xôn xao

(Techz.vn) Mạng xã hội được dịp xôn xao khi Hoài Linh công khai chuyện mình “đi bước nữa”, danh tính vợ khiến nhiều người ngỡ ngàng.