Giải trí

Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh, bị tẩy chay, ông trùm showbiz phải đi giao cơm, nói 1 câu đầy xót xa

Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh, bị tẩy chay, ông trùm showbiz phải đi giao cơm, nói 1 câu đầy xót xa

Chương trình  ‘thách thức danh hài” của ‘ông trùm showbiz” Color Man đã gặp một loạt biến cố khi phải trì hoãn casting mùa mới cũng như những lùm xùm liên quan đến NS Hoài Linh.

Trước đó, phía Điền Quân đã giới thiệu NSƯT Hoài Linh là giám khảo cho mùa mới. Điều này đã khiến nhiều khán giả yêu cầu chương trình “Thách thức danh hài” không cho phép NSƯT Hoài Linh làm giám khảo giữa lúc nam nghệ sĩ này đang dính phải nhiều lùm xùm tuy nhiên phía Điền Quân vẫn giữa nguyên quyết định giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo cho mùa tới.

Thậm chí Color Man và Khương Dừa - 2 người đứng đầu Điền Quân còn có những bình luận được cho là thách thức dư luận, ngó lơ khán giả khi vẫn kiên quyết giữ lại Hoài Linh ở ghế giám khảo. 

CĐM bức xúc về những phát ngôn đầy thách thức của phía Điền Quân

Theo đó,  Color Man đã khẳng định chắc nịch về việc giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo: “Khi chưa có quyết định của pháp luật tôi vẫn không thay đổi giám khảo”. Điều này khiến nhiều cư dân mạng đã lên tiếng tẩy chay chương trình này vì cho rằng ekip của TTDH đã không còn quan tâm đén ý kiến của khán giả thêm vào đó là nội dung chương trình ngày càng đi xuống.

hoai-linh-2

Đến chiều ngày 5-6, Hoài Linh đã đăng tải video xin lỗi và giải thích lý do khiến mình chậm trễ trong công tác từ thiện. Đồng thời nam nghệ sĩ cũng tuyên bố sẽ rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7: "Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Nhưng qua sự việc này, thôi tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương trình vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi".

Đứng trước khó khăn vì dịch bệnh kéo dài, thông tin NSƯT Hoài Linh xin rút lui khỏi vị trí giám khảo của chương trình Thách Thức Danh Hài cũng khiến ông chủ Điền Quân rơi vào ‘thế khó’.

Vì tất cả chương trình của Điền Quân phải ngưng trệ vì dịch bệnh, ‘ông trùm showbiz’ đã phải chuyển hướng sang kinh doanh để có thể gồng gánh qua mùa dịch. Không những livestream bán quần áo, đồ ăn vặt, quảng cáo cho quán gà, ‘ông trùm showbiz’ thậm chí còn đích thân làm shipper để giao cơm.

Mới đây, vào ngày 12/6, Color Man đã đăng tải clip tự tay đi giao cơm với dòng trạng thái: “NHẬT KÝ CÔ VI 4 Giao 10 phần cơm 550k phí ship 5tr ai mà hổng mê ??? Cảm ơn chị Hồng nhen !!!”

Theo đó, Color Man đã đích thân giao 10 phần cơm đến cho khách hàng gây bất ngờ cho chính người mua. Sự thân thiện và bình dị của Color Man đã khiến ai nấy phải ngỡ ngàng.

Trong clip, Color Man cũng chia sẻ những khó khăn mà chương trình Thách Thức Danh Hài gặp phải. Thậm chí, ‘ông trùm showbiz’ còn động viên mọi người đặt hàng và sẵn sàng làm shipper khi rảnh:  “Mọi người đừng ngần ngại nha cứ đặt hàng nha, hễ color man đi được thì Color Man đi được thì đi còn lúc nào không đi được thì bà con thông cảm nha”.

Sự chăm chỉ và giản dị của color man đã khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ:

“Phải nói ngưỡng mộ anh quá giản dị bình dân”

“Colorman ơi!! Làm nhiều quá si chịu nỗi. Chị khâm phục chú em luôn đó!!!

“Ông bạn chịu khó thiệt. Cố qua cơn Covid này đi. Nhà vẫn đủ lực mà: biệt thự, xe hơi, nhà hàng….mà”



 

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng cởi trần 'ăn mừng' ĐT Việt Nam chiến thắng, body khiên CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hứa là làm, Đàm Vĩnh Hưng khoe clip nhảy nhót ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam khiến dân tình xôn xao.