Giải trí

Nóng: Nghi vấn mỹ nam nổi tiếng tham gia chương trình Người ấy là ai lộ clip nóng khiến CĐM xôn xao

Nóng: Nghi vấn mỹ nam nổi tiếng tham gia chương trình Người ấy là ai lộ clip nóng khiến CĐM xôn xao

Vào chiều nay (12/6), mạng xã hội bất lan truyền “rầm rộ” một đoạn clip nóng của một nam thanh niên. Điều đáng chú ý, nhân vật nam chính trong video được cho là có ngoại hình khá tương đồng với H.K – mỹ nam nổi tiếng từng tham gia show hẹn hò “Người ấy là ai”.

Nghi vấn mỹ nam "Người ấy là ai" lộ clip nóng.

Theo như thông tin đăng tải, clip này bị rò rỉ trên mạng xã hội Twitter, Telegram. Rất nhanh sau đó là lan truyền ra nhiều nền tảng mạng xã hội khác khiến CĐM vô cùng xôn xao.

Ngay lập tức dân mạng bàn tán rôm rả. Họ cũng bày tỏ tò mò nguyên do clip nóng bị phát tán. Trước những thông tin trái chiều, hiện người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Rất nhiều đơn vị truyền thông đang liên hệ với người được cho là nhân vật chính trong đoạn clip trên.

CĐM tò mò về danh tính của mỹ nam trên (Ảnh minh họa)

Người ấy là ai? là show giải trí được mua bản quyền từ Thái Lan, mỗi tập xoay quanh 1 nhân vật nữ chính độc thân thông minh, xinh đẹp, từng đổ vỡ tình cảm nhưng đã sẵn sàng mở lòng đón nhận người mới.

Người ấy là ai là chương trình hẹn hò nổi tiếng "làm mưa làm gió" cuối năm ngoái 

Đây cũng là chương trình vô cùng nổi tiếng và thu hút một lượng khán giả lớn xem gameshow, vì có sự tham gia của hai nghệ sĩ cố định là MC Trấn Thánh và nữ ca sĩ Hương Giang. 3 mùa của “Người ấy là ai” luôn giữ vững được độ nóng, liên tục lọt vào top 1 trending YouTube, cho thấy sự phổ biến của gameshow rộng lớn như thế nào.

 

Giữa lúc vướng nhiều ồn ào, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui lớn tuổi 34, khán giả đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Giữa lúc vướng nhiều ồn ào và showbiz Việt đang căng thẳng, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 34, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam MC.