Giải trí

Thành Lộc và dàn sao Việt đau đớn, xót xa đưa tiễn đồng nghiệp qua đời về nơi an nghỉ cuối cùng

Thành Lộc và dàn sao Việt đau đớn, xót xa đưa tiễn đồng nghiệp qua đời về nơi an nghỉ cuối cùng

Ngày 11/6 vừa qua, thông tin BTV Cẩm Liên qua đời vì bạo bệnh đã khiến nhiều sao Việt và khán giả vô cùng xót xa. Sáng ngày 12/6, lễ viếng của cố biên tập đã được cử hành tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương, quận 5, TP.HCM. Vì đang trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, không quá nhiều người có thể đến đưa tiễn BTC Cẩm Liên ở những chặng đường cuối.

Nhiều vòng hoa đã được gửi đến nhà tang lễ, cùng với đó là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cũng đến để thắp nén nhang cho nữ biên tập viên. Mọi người khi đến đều nghiêm túc giữ khoảng cách, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang an toàn. Thành Lộc cũng là một trong những nghệ sĩ đến đám tang của BTV Cẩm Liên trưa ngày 12/6, anh thắp nhang cho cố đồng nghiệp, ánh mắt không giấu khỏi sự tiếc thương.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hồng Tơ cũng gửi vòng hoa đến chia buồn cùng gia đình. Những vòng hoa được trưng giữa khung cảnh vắng lặng khiến cho tang lễ càng thêm u buồn, xót xa. Theo thông tin từ cáo phó, sau lễ viếng ngày 12/6 tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương, lễ động quan và hỏa táng linh cữu của BTV Cẩm Liên sẽ được diễn ra vào ngày 13/6 tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Cẩm Liên tên đầy đủ là Ngô Thị Cẩm Liên, từng là một phóng viên lâu năm tại Báo Sân khấu TP.HCM. Sau đó, cô chuyển đến công tác tại Ban văn nghệ - Đài truyền hình TP.HCM (HTV) với vị trí biên tập biên. Cô cũng là người đứng sau tạo nên loạt chương trình đình đám như Siêu Thị Cười, Táo Quân, Chuyện Bốn Mùa… Cũng chính từ công việc này mà BTV Cẩm Liên có mối quan hệ và thân thiết với nhiều nghệ sĩ.

Ngày 11/6 vừa qua, sau thời gian tích cực chữa trị bệnh hiểm nghèo, BTV đã trút hơi thở cuối cùng. Sau thông tin này, nhiều sao Việt như Huỳnh Quý, Lê Giang, Hạnh Thúy, Ngọc Trinh… biết đến và đồng loạt gửi lời xót thương, chia buồn với gia đình.

 

NSƯT Hữu Châu đăng đàn ‘cầu xin’ giữa lúc showbiz gặp biến, Hiếu Hiền và dàn sao Việt xót xa tột độ

(Techz.vn) NSƯT Hữu Châu bày tỏ sự buồn bã và đăng đàn cầu xin giữa lúc showbiz gặp ‘biến’. Hàng loạt sao Việt như Hiếu Hiền, Quách Tuấn Du, Trương Nam Thành cũng bày tỏ sự xót xa tột cùng.