Giải trí

Vừa lộ tin nhắn với Trấn Thành lúc nửa đêm, Hari Won chỉ biết câm nín khi bị Tiến Luật ‘bóc mẽ’

Vừa lộ tin nhắn với Trấn Thành lúc nửa đêm, Hari Won chỉ biết câm nín khi bị Tiến Luật ‘bóc mẽ’

Hari WonTrấn Thành mới đây là cặp đôi gây được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Hari Won thường xuyên đăng tải trạng thái nhớ nhung chồng khi Trấn Thành bắt đầu quay trở lại làm việc sau dịch. Ngày 7/5, nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” tiếp tục thể hiện tình cảm với ông xã: “Chồng mình đi quay suốt. Hôm kia ngủ một tiếng, hôm qua ngủ ba tiếng.”

Sau bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã bình luận gửi lời hỏi thăm cũng như động viên nam MC nên chú ý thời gian nghỉ ngơi thêm, không nên lao lực làm việc đến vậy. Nhưng bất ngờ, diễn viên Tiến Luật vào bình luận khiến nhiều người bật cười: “Lên phim trường ngủ 6 tiếng”. Ai nấy cũng đều thích thú với màn “bóc phốt” của bạn thân Trấn Thành, đến Hari Won cũng phải chịu thua, chỉ biết cười trừ.

Trước đó, Hari Won cũng đăng tải đoạn tin nhắn mùi mẫn với chồng khiến ai cũng ghen tị. Cụ thể, khi Trấn Thành than thở mệt mỏi và rất nhớ vợ, Hari Won cũng đáp lại đầy tình cảm: “"Em cũng nhớ chồng muốn chết nè", "Không có chồng mà cảm giác em như đang thiếu oxy, khó thở quá", "Chồng mau về hô hấp cho em sống lại đi". Tuy nhiên, “A Xìn” lại lầy lội gọi vợ là “con điên” vì những lời sến súa mà Hari Won dành tặng. Cuối cùng “ông chồng quốc dân” cũng để lại lời nhắn an ủi đầy ngọt ngào cho vợ: “Thương”.

Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won vẫn luôn khiến người hâm mộ “ăn đường” vì loạt khoảnh khắc đầy tình tứ và ngọt ngào. “Nam MC quốc dân” luôn là người chồng chiều chuộng, chăm sóc và bảo vệ vợ trước những lời chỉ trích. Hari Won cũng thể hiện là 1 người vợ tâm lý khi hết mình ủng hộ chồng trong cả cuộc sống và sự nghiệp.

 

Hot girl Sam tiết lộ quá khứ mất cha, từng yêu Ngô Kiến Huy sâu đậm tới 12 năm

(Techz.vn) ‘Người tình đại gia’ của Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ mất cha và không hề giàu có và sung túc như hiện giờ. Người đẹp còn từng có mối tình sâu đậm với “chàng Bắp” hơn cả Khổng Tú Quỳnh.