Giải trí

Vừa 'lộ hàng' trên bar, Ngân 98 để Lương Bằng Quang sờ soạng chỗ nhạy cảm ngay trên sóng livestream

Vừa 'lộ hàng' trên bar, Ngân 98 để Lương Bằng Quang sờ soạng chỗ nhạy cảm ngay trên sóng livestream

 

Ngân 98 nổi lên với danh xưng "hot girl thị phi", thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với mối tình cùng ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Chuyển hướng làm DJ không bao lâu, vào cuối tháng 7/2020, hot girl sinh năm 98 đã bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội ra quyết định xử phạt cấm diễn 4 tháng trên địa bàn Hà Nội vì diện trang phục quá phản cảm đi diễn.

Ngân 98 phơi bày vòng 1 "đồ sộ" khi đi diễn tại bar

Thế nhưng, những ngày qua, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn liên tục đăng tải những hình ảnh hở bạo khi đi diễn ở bar. Cô nàng thoải mái phô bày phần nhạy cảm của cơ thể, thậm chí còn quay chụp cận cảnh vòng một "đồ sộ" gây nóng mắt.

Sự cố "lộ hàng" làm xôn xao MXH, trong đoạn livestream tối 8/9, Ngân 98 lại một phen khiến người xem đỏ mặt khi vô tư để Lương Bằng Quang sờ soạng vùng nhạy cảm.

Hình ảnh cắt từ livestream

Cụ thể, trong khi Ngân 98 mải mê hát karaoke thì Lương Bằng Quang ngồi cạnh, liên tục vuốt ve vùng eo và hông của bạn gái trước sự chứng kiến của hàng nghìn người xem livestream. Tuy nhiên, Ngân 98 dường như không có phản ứng gì trước hành động của bạn trai hơn tuổi.

Cặp đôi thị phi Ngân 98-Lương Bằng Quang

Lương Bằng Quang-Ngân 98 là cặp đôi nhận nhiều chỉ trích nhất hiện nay. Cả hai liên tục gây chú ý bằng các "chiêu trò" phản cảm như khoe thân, vô tư kể chuyện giường chiếu... Dù không ít lần "ăn gạch đá" nhưng cặp chú-cháu tỏ ra không quan tâm, thậm chí càng ngày càng lố lăng, phản cảm hơn.

 

Ngọc Trinh, Ngân 98 bị gạ 'đi khách' tiền tỷ vẫn kém xa Hoa hậu từng thân mật với Hoài Linh

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Ngân 98 từng gây chú ý khi tiết lộ chuyện bị gạ "đi khách" với giá trên trời. Tuy nhiên, mức giá này kém xa so với nàng hậu từng thân mật với danh hài Hoài Linh.